แอบทดสอบ Fantasy Squad พาส่องความสนุกเกมส์มือถือใหม่จาก Playpark ก่อนเปิดให้สนุก 11 ก.ย. นี้

 

ใกล้ได้สนุกกันแล้ว Fantasy Squad เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก Playpark ที่เตรียมเปิดให้ได้สนุกกันในวันที่ 11 กันยายน 2560 แต่ด้วยความน่าสนใจทางทีมงาน Game-Ded ไม่อาจอดใจไหว ต้องขอเข้าไปแอบทดสอบกันเสียหน่อย ใครรอลุ้นกับเกมส์นี้เข้ามาดูกันก่อนได้เลย

 

Fantasy Squad เกมส์มือถือแนว JRPG สะสมตัวละคร กับระบบการเล่นที่คุ้นเคย เราสามารถ สร้างทีมของตัวละคร 3 ตัวละคร ซึ่งมีลูกเล่นในการจัดทีมได้อย่างหลากหลาย โดยความโดดเด่นของ Fantasy Squad อยู่ที่การมีระบบที่ช่วยให้ตัวละครในระดับดาวต่ำๆ มีความสามารถใกล้เคียงกับตัวละครดาวสูงๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น ซึ่งการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครอย่างที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็นการ เพิ่มเลเวล อัพเกรดสกิล อัพขั้นตัวละคร

 

เรายังสามารถ ฟิวชั่น ตัวละครหลักเข้ากับตัวละครที่ไม่ได้ใช้เพิ่มสถานะให้ตัวละครหลัก หากเรานำตัวละครที่กำหนดมาฟิวชั่นก็จะเพิ่มสกิลพิเศษเพิ่มเข้ามาอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบ เชนแอเรีย โดยเมื่อเรานำตัวละครที่ระดับดาวเริ่มต้นต่ำกว่า 5 ดาว และ อยู่ในพื้นที่เดียวกันมาร่วมทีมจะได้รับผลในการเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครของเราได้ แม้ตัวละครดังกล่าวจะได้รับการอัพเกรดจน 5 ดาวแล้วก็ยังได้รับผลดังกล่าวอยู่เช่นกัน

 

นอกจากนั้นใน Fantasy Squad ยังมีระบบการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งระบบที่ค่อนข้างแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ที่เราเคยเจอคือระบบ Rumble Battle โดยระบบนี้จะเป็นการ PVP รูปแบบหนึ่งโดยเราจะต้องจัดตัวละคร 5 ตัวละครซึ่งตัวละครจะค่อยๆ ลงสนามทีละตัวละคร เมื่อเวลาครบตัวละครตัวต่อไปก็จะลงสนามตามมาเรื่อยๆ เมื่อจัดการตัวละครของฝั่งตรงข้ามได้หมดก็จะชนะ ซึ่งลำดับการลงสนามของตัวละครก็มีส่วนสำคัญในชัยชนะด้วย

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือสไตล์ตัวละครน่ารักในสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น แต่ฉากต่อสู้สุดมันส์ ก็เตรียมตัวรอกันให้พร้อม Fantasy Squad จะเปิดให้เราได้สนุกไปพร้อมกันในวันที่ 11 กันยายน 2560 นี้ แล้วมาร่วมพิทักษ์โลกไปพร้อมกัน

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment