เปิดทดสอบรอบ CBT เกมส์ออนไลน์ใหม่ Tree of Savior เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมให้คุณตะลุยในโลกแฟนตาซีแล้ววันนี้

 

มาแล้ว Tree of Savior เกมส์ออนไลน์ตัวแรกจาก NEXON ประเทศไทย เปิดให้ทดสอบความสนุกในรอบ CBT ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม จนถึงวันที่ 3 กันยายน 2560 คอเกมส์สาย MMORPG ที่ชื่นชอบโลกแฟนตาซีเข้ามาทดสอบความสนุกกันได้เลย

 

Tree of Savior เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังที่ทาง NEXON ประเทศไทย ได้นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยเวอร์ชั่นของตัวเกมส์จะมีความใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น Steam แต่จะตามหลังอยู่เล็กน้อย การเล่นหลักของ TOS จะให้เราเก็บเลเวลผ่านทั้งการล่ามอนส์เตอร์ ในส่วนของเควสต์นั้นจะเน้นไปที่การให้ไอเทมที่จำเป็น

 

ความโดดเด่นของ TOS นั้นจะอยู่ที่เรื่องของอาชีพที่มีให้เราเลือกอัพได้มากถึง 60 อาชีพ โดยเริ่มต้นจะมีอาชีพให้เลือก 4 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักธนู นักเวทย์ และ นักบวช โดยตัวละครจะเก็บเลเวลต่างกัน 2 ช่อง คือเลเวลตัวละคร และ เลเวลอาชีพ โดย เลเวลตัวละคร นั้นจะเก็บได้เรื่อยๆ LV MAX ที่ 330 ส่วน เลเวลอาชีพ จะแบ่งเป็น Rank แต่ละ Rank จะอัพได้ 15 เลเวล เมื่อเลเวลอาชีพเต็มก็จะสามารถอัพเกรด Rank ขึ้นไปเรื่อยๆ จะอัพเกรดไปเป็นอาชีพใหม่ หรือ เลือกอัพอาชีพเดิมเพื่อให้ได้สกิลที่ดีขึ้นก็ได้

 

Tree of Savior ถือเป็นเกมส์ MMORPG ที่น่าสนใจด้วยระบบยิบย่อยภายในเกมส์ และ การไม่เป็นเกมส์ที่เน้นการเก็บเลเวลจากการทำเควสต์ โดยในช่วง CBT นี้จะมีกิจกรรมให้เราร่วมสนุกมากมายเพื่อรับไอเทมไปใช้ในช่วง OBT มากมายใครสนใจเข้าไปตามดู รายละเอียดกิจกรรม เพิ่มเติมได้ที่ >>รายละเอียด<< ใครที่สนใจเข้าไปโหลดตัว NEXON Luncher เพื่อเข้าเล่นเกมส์ได้เลยที่ https://th.nexon.com/home/th

 

สามารถติดตามข่าวสารของเกมออนไลน์ใหม่ TOS TH ได้ที่ 

🌳 Fanpage : https://www.facebook.com/TH.TreeofSavior/
🌳 Website : https://th.nexon.com/
🌳 Customer Support : https://th.nexon.com/support/th/home/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment