เช็คความพร้อมรอบสุดท้าย Tree of Savior เปิดบ้านเชิญสื่อร่วมตรวจสอบก่อนเปิด CBT ในวันพรุ่งนี้

 

เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในวันพรุ่งนี้ 30 สิงหาคม 2560 กันแล้วกับ Tree of Savior เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ตัวเด่นจาก NEXON โดยวันนี้ทางทีมงาน TOS ได้เปิดบ้านเพื่อให้เหล่าสื่อมวลชนได้ร่วมตรวจสอบความพร้อมในขั้นตอนสุดท้าย โดยข้อมูลหลักๆ จะเป็นเรื่องการแก้ปัญหาที่ได้รับจากช่วง Alpha Test ที่ผ่านมา

 

โดยในช่วง CBT นี้ทางทีมงานตัดสินใจอัพเดทแพทช์ของตัวเกมส์ให้ ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น Steam แต่ยังตามหลังอยู่เล็กน้อย เนื่องจากหลังการทดสอบรอบ Alpha Test ที่ผ่านมาบัคหลายตัวที่เกิดขึ้นได้ถูกแก้ไขแล้วในแพทช์ที่ใหม่กว่าเวอร์ชั่นที่ได้ทดสอบไปก่อนหน้า พร้อมแก้ไขในส่วนของตัวอักษรใหม่ให้ลงตัวสวยงาม และ อ่านง่ายขึ้นเยอะมาก รวมไปถึง สามารถตั้งชื่อทีมเป็นภาษาไทย ที่หลายคนเรียกร้อง โดยในเรื่องการแปลเนื้อหาภายในเกมส์นั้นถือว่าน่าสนใจทีเดียวเพราะทางทีมงานจะ ไม่แปลภาษาในส่วนของ ชื่อเมือง ชื่อเควสต์ ชื่อNPC ชื่อไอเทม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถค้นหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลภาษาอังกฤษที่มีอยู่มากมายในตอนนี้ได้สะดวก

 

สำหรับในช่วง CBT นี้จะมีกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกเพื่อรับไอเทมฟรีๆ มากมายเริ่มตั้งแต่การ ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถรับไอเทมมากมายไปช่วยให้สามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นใบคูณ EXP ใบวาร์ป SS Potion สัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ และ Token 7 วัน ที่ช่วยเพิ่มสิทธิ์พิเศษให้กับตัวละครของเรา นอกจากนั้นเมื่อเข้าเล่นในช่วง CBT ก็จะได้รับไอเทมไปใช้ในช่วง OBT กันต่ออย่างจัดเต็ม และ ที่สำคัญคือกิจกรรมเก็บ เลเวลให้ถึง Rank 5 เพื่อให้ได้รับไอเทมชิ้นเยี่ยม สร้อยเพิ่ม status ทั้งหมด 20 แต้ม 30 วัน ไปใช้ในช่วง OBT ช่วยให้สามารถเก็บเลเวลกันได้ไม่ยากเลย

 

ช่วง CBT นี้จะมีขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม 2560 จนถึง วันที่ 3 กันยายน 2560 อย่าลืมกิจกรรมง่ายๆ ที่ให้ไอเทมฟรีไปช่วยเก็บเลเวลสู่ Rank 5 กับกิจกรรม Pre-Register ได้ที่ https://th.nexon.com/tos/th/TOS_Event/Pre-Register

แล้วอย่าลืมเข้าไปดาวน์โหลดตัว Client ใหม่ไว้รอกันได้เลยโดยใครยังไม่เคยโหลดในเวอร์ชั่นไทยต้องไป โหลด NEXON Luncher กันก่อนที่ https://th.nexon.com/home/th ส่วนใครที่สมัครไอดีแล้วขึ้นข้อความว่าเคยสมัครแล้วแต่ไม่สามารถล็อคอินเข้าเกมส์ได้ ให้สมัครด้วยอีเมลล์ใหม่เนื่องจากอีเมลล์ของเราไปซ้ำกับ Nexon USA ที่เคยใช้สมัครเล่นกันก่อนหน้า

 

สามารถติดตามข่าวสารของเกมออนไลน์ใหม่ TOS TH ได้ที่ 

🌳 Fanpage : https://www.facebook.com/TH.TreeofSavior/
🌳 Website : https://th.nexon.com/
🌳 Customer Support : https://th.nexon.com/support/th/home/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment