Marvel End Time Arena (KR) เกม MOBA จากทาง Marvel เตรียมเปิดให้เล่นแล้ว 26 มิถุนายนนี้

เมื่อ 3 ปีก่อนทาง Marvel และ Smilegate ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีได้ประกาศเลื่อนพัฒนาเกม MOBA ที่ชื่อว่า Project Pentakill ซึ่งเป็นเกมที่นำตัวละครในโลก Marvel มาใช้ มาวันนี้ตัวเกมได้พัฒนาเสร็จและพร้อมเปิดตัวในชื่อ Marvel End Time Arena โดยเตรียมที่จะเปิด OBT ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีในวันที่ 26 มิถุนายน นี้ ตัวเกมและเว็บไซต์บล็อค IP ต่างชาติด้วย ดังนั้นต้องเปลี่ยน IP เป็นเกาหลีก่อนถึงจะเข้าเล่นได้

เกมนี้ได้ CBT ครั้งแรกไปเมื่อกันยายนปีที่แล้ว ตัวเกมมีโหมดเบื้องต้น 3 โหมด (โหมด tutorial, โหมด Normal PVP และโหมด rank ที่จะอัพเดทตามมา) , โหมดทดลองฮีโร่ (ไว้สำหรับลองเล่น) และโหมด AI ที่สามารถเล่นกับบอทได้ไม่ว่าจะให้มาเล่นเป็นฝั่งเดียวกันหรือฝั่งตรงข้าม แผนที่หลักสำหรับเล่นตอนนี้มีอยู่ 2 แมพ ได้แก่ Manhattan และ Wakanda

จากข้อมูลบนเว็บไซต์ ตอนนี้มีฮีโร่ทั้งหมด 30 ตัวละคร แบ่งเป็น 6 ประเภท ได้แก่ battler, charger, shooter, damage dealer, infiltrator และ support นอกจากนั้นยังมีคอสตูมให้ใส่เล่น แถมยังมีฮีโร่ใหม่ซุนหงอคงที่กำลังจะเข้าตามมาอีกด้วย

เกมเพลย์นั้นเหมือนเกม MOBA อื่นๆทั่วไป มีฟีเจอร์ summoner skill และระบบ Rune ในเกมอีกด้วย ตอนนี้เกม Marvel End Time Arena ยังไม่มีแผนการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษ อย่างไรก็คอยติดตามข่าวสารกันต่อไปได้ค่ะ

ชื่อเกม: Marvel End Time Arena

เซิร์ฟเวอร์: KR

ประเภทเกม: MOBA

Website: http://marveleta.game.onstove.com/

Comment