Sphere 3: Enchanted World เกม MMORPG ใหม่จากฝั่งยุโรป เปิดให้เล่นได้ทั่วโลกแล้ววันนี้

Sphere-3-5-12-15-001

Nikita Online ผู้ให้บริการเกมออนไลน์จากฝั่งตะวันตก ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม MMORPG ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Sphere 3: Enchanted World ในวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกเล่นได้แล้วผ่านทางสตรีมหรือดาวน์โหลดเล่นได้ที่หน้าเว็ปไซต์ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซีในตำนาน และการ PvP แบบฮาร์ดคอร์ที่มีทั้งระบบการต่อสู้ขนาดใหญ่ ยึดปราสาท และสนุกกับเนื้อเรื่องภายในเกม

ระบบการต่อสู้ภายในเกมเป็นรูปแบบ Non-target นั่นก็คือการไม่ล็อคเป้าโจมตีนั่นเอง และในบางพื้นที่ก็สามารถให้ผู้เล่นสู้กันเองได้ตั้งแต่แรกๆเลย และระบบต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดนั้นแน่นอนว่าต้องอยู่ในบริเวณปราสาทนั่นเอง ทั้งยังสามารถใช้อาวุธและอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายในการชิงปราสาท เช่น รถยิงหิน ป้อมปราการเคลื่อนที่ เครื่องกระทุ้งกำแพง เพื่อใช้บุกโจมตีและป้องกันปราสาท

นอกจากระบบการต่อสู้ที่ต้องอาศัยการเล่นเป็นทีมแล้ว การฝึกปรือสกิลการเล่นของแต่ละผู้เล่นก็สำคัญเช่นกัน ผู้เล่นสามารถปรับรูปแบบการเล่นได้ตามความถนัด และยังมีโหมดให้เลือกเล่นมากมาย นอกจากนี้ยังมี 9 อาชีพให้เลือกเล่นอีกด้วย

 

Sphere-3-5-12-15-002 Sphere-3-5-12-15-003หากใครสนใจเกม Sphere 3: Enchanted World ก็เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้เลย โดยสามารถโหลดผ่านสตรีมหรือที่หน้าเว็บไซต์กันแบบฟรีๆทันที

ชื่อเกม : Sphere 3: Enchanted World

เซิร์ฟเวอร์ : Global

ประเภทเกม : MMORPG

Steam : http://store.steampowered.com/app/397040/

Website : http://www.sphere3-online.com/

Facebook : https://www.facebook.com/sphere3online/

cr. mmoculture

Comment