Grand Sphere เกมมือถือแนว RPG สุดแฟนตาซี เปิดให้ดาวน์โหลดในเซิร์ฟเวอร์ JP แล้วทั้ง iOS/Android

Grand-Sphere 21-6-15-001

Silicon Studio ผู้พัฒนาเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีผลงานอันโดดเด่นอย่าง Bravely Default กับทาง Square Enix ในที่สุดก็เปิดให้ดาวน์โหลดเกมใหม่ล่าสุด Grand Sphere  แนว RPG สุดแฟนตาซีบนทั้งระบบ Android และ iOS ในเซิร์ฟเวอร์ภาษาญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าสามารถดาวน์โหลดเล่นได้ฟรี

ผู้เล่นจะเริ่มต้นเกมในโลกที่มีชื่อว่า Astrum ซึ่งเป็นโลกที่มีทั้งมนุษย์ เอลฟ์ สิ่งมีชีวิตอื่นๆอยู่มากมาย และทั้งหมดจะมีพลังงานที่เรียกว่า Sphere อยู่ในตัว และผู้ที่มีพลังมากซึ่งมีจำนวนน้อยนั้นจะเรียกว่า Grand Sphere ผู้เล่นจะเป็นผู้นำในการพาตัวละครหลักทั้ง 5 ผจญภัยในโลกนี้ และสามารถหาตัวละครอื่นๆมาร่วมทีมได้ ระบบการเล่นก็ไม่ยาก หากเลื่อนภาพตัวละครขึ้นด้านบนจะเป็นการสั่งให้ใช้สกิลโจมตี แต่หากเลื่อนลงจะเป็นการใช้ Sphere เมื่อพลังครบตามเงื่อนไขเพื่อใช้ท่าอัลติเมท

ฟีเจอร์หลักของเกม Grand Sphere

– ระบบการต่อสู้ Sphere ที่แตกต่างจากเกมอื่น

การวางแผนการเล่นพร้อมกับการใช้ Sphere ของแต่ตัวละครที่แตกต่างกัน และเกมเพลย์ที่สามารถเล่นได้ไม่ยาก

Grand-Sphere 21-6-15-002

– ระบบ Co-op แบบ Real Time

ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นกับผู้เล่นอื่นได้มากถึง 4 คน เพื่อร่วมกันกำจัดเหล่าบอส และยังสามารถพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมผ่านระบบ Chat ได้อีกด้วย

Grand-Sphere 21-6-15-003

– เนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นและตัวละครที่น่าสนใจ

เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกกับการเล่น รวมถึงเสียงพากย์ของตัวละครจากนักพากย์ที่มีชื่อเสียงมากมาย

Grand-Sphere 21-6-15-004 Grand-Sphere 21-6-15-005

ชื่อเกม : Grand Sphere

เซิร์ฟเวอร์ : JP

ดาวน์โหลด :

Apple-iTunes Googly-Play

 

 

 

 

Website : http://grandsphere.siliconstudio.co.jp/

Comment