Dark Blood Online (NA) อัพเดทแพทช์ใหม่ พบกับระบบการ์ดและดันเจี้ยนใหม่ 10 แห่ง

Dark-Blood-Online-3-9-14-001

Nexon GT ผู้พัฒนาคุณภาพของ Dark Blood Online เกม MMORPG Side-Scroll ได้อัพเดทแพทช์ใหม่ (Act4) ในเซิร์ฟเวอร์ NA วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการอัพเดทใหญ่ครั้งที่ 2 ตั้งแต่เปิดเกมบน Steam เมื่อเดือนที่แล้ว โดยระบบหลักที่อัพเดทเพิ่มเข้ามานั้นก็คือ ระบบการ์ด นั่นเอง

นอกจากนี้ ยังอัพเดทดันเจี้ยนใหม่ 10 แห่ง ในแผนที่ Land of Death และ Frozen Highlands รวมถึงขยายเลเวลให้สูงสุดถึงเลเวล 50

ด่านสุดท้าย Necromancer’s Fortress เป็นดันเจี้ยนสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ฮาร์ดคอร์มากๆ ถือว่าท้าทายผู้เล่นมากที่สุดในเกม

Dark-Blood-Online-3-9-14-002

สำหรับระบบการ์ดที่เพิ่มเข้ามา ผู้เล่นจะต้องเก็บสะสมการ์ดจากมอนสเตอร์หรือ NPC ต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้ stat บางอย่างของผู้เล่นเพิ่มขึ้นด้วย ทำให้มีตัวละครมีความสามารถและเก่งมากยิ่งขึ้น

เกม Dark Blood Online จะมีเนื้อเรื่องอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ถูกความมือครอบงำ โดยผู้เล่นจะต้องเป็นผู้ปกป้องอาณาจักร โดยมีอาชีพหลักทั้งหมด 6 อาชีพ และอาชีพรอง 12 อาชีพ ให้เลือกเล่น และมีระบบหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น ลงดันเจี้ยน ตกปลา PvP

เกมนี้เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์สามารถเล่นได้บน Steam ยังไม่มีบน store ไทย ฉะนั้นใครสนใจอยากดาวน์โหลดมาเล่น ต้องเปลี่ยน region ก่อนนะคะ หรือจะเข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์ KR โดยดาวน์โหลดเกมได้ที่ > http://dblood.happyoz.com/download/download.asp

ชื่อเกม : Dark Blood Online

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMORPG Side-Scroll

แพลตฟอร์ม : Steam

ราคา : Free to Play

Website : http://store.steampowered.com/app/267790

Dark-Blood-Online-3-9-14-004 Dark-Blood-Online-3-9-14-003 Dark-Blood-Online-3-9-14-005 Dark-Blood-Online-3-9-14-006

 

Comment