MapleStory 2 ประกาศวันอย่างเป็นทางการ เตรียมลุยวันที่ 7 เดือน 7 นี้

MapleStory-29-5-15-001

ในวันนี้ ทางผู้ให้บริการเกมชื่อดัง Nexon ได้ประกาศข่าวดีในงาน Media Conference ถึงข่าวคราว MapleStory 2 เกม 3D Block-Based MMORPG สำหรับวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดให้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้วันที่ 7 เดือนกรกฎาคม เวลา 1 ทุ่มตามเวลาเกาหลี (3 ทุ่มในประเทศไทย) หรือก็คือฤกษ์ลักกี้นัมเบอร์ 7-7-7 นั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดตัวเกมและเข้าไปสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม นี้

MapleStory-29-5-15-002

Kim Jin Man ผู้บริหารของเกม MapleStory 2 กล่าวถึงตัวเกมนี้ว่าเป็นเกมที่เน้นความสนุกในการเล่นกับเพื่อนๆ และทีมผู้พัฒนาเกมก็พยายามรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นเพื่อปรับปรุงและพัฒนาเกมออกมาให้ถูกใจผู้เล่นที่สุด โดยในส่วนนี้คาดว่าน่าจะเป็นฟีเจอร์ที่เอาใจผู้เล่นที่สามารถสร้างบ้าน สร้างดันเจี้ยนได้เอง

MapleStory-29-5-15-003 MapleStory-29-5-15-004

หลังจากที่เปิดให้บริการแล้ว MapleStory 2 มีแผนจะอัพเดท Level Cap ดังต่อไปนี้ ภายในเดือนกรกฎาคม จะทำการอัพเดท Level Cap ถึงเลเวล 40 และจะอัพเดทให้ถึงเลเวล 50 ภายในเดือนสิงหาคม และในส่วนของเนื้อหาอื่นๆที่จะมีการอัพเดทในอนาคต คาดว่าคงมีการเผยข้อมูลในเร็วๆนี้แน่นอน เพราะทางเกาหลีมีจัดงานให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมงานรู้รายละเอียดการอัพเดทของเกมล่วงหน้า

สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสกับอีกเกมที่เป็นตำนานอย่าง MapleStory 2 ก็สามารถเข้าไปเล่นได้ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยเข้าไปสมัคร ID ได้ที่หน้าเว็บไซต์ และหากมีข่าวคราวอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงานจะนำมารายงานทันทีค่ะ

ชื่อเกม : MapleStory 2

เซิร์ฟเวอร์ : KR

ผู้ให้บริการ : Nexon

ประเภทเกม : Block-based 3D MMORPG

Website : http://maplestory2.nexon.com

Fanpage : https://www.facebook.com/Maplestory2.Korea?fref=ts

cr. mmoculture

Comment