Soul Captor(UK) เกมส์แนวน่ารัก ใสๆ เอาใจขาแบ๊ว OBT แล้วนะจ้า

หลังจากที่ Soul Captor เกมส์ออนไลน์สไตล์ MMORPG ได้ปล่อยให้สาวกขาแบ๊วรอมากว่า 2 ปี ในที่สุดก็ได้เวลาเปิด OBT เซิร์ฟเวอร์ UK ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัสความน่ารักกันเต็มรูปแบบแล้ว ใครที่ชอบเกมส์แนว Cute ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ

ในเกมส์ออนไลน์ Soul Captor มีระบบที่น่าสนใจมากมายหลายระบบทีเดียวครับ มาเริ่มกันอย่างระบบง่ายๆ กันก่อนกับ สาวน้อย Anima สาวน้อยสุดน่ารักที่จะมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปกับเรา ความน่ารักสดใสของพวกเธอจะช่วยเพิ่มเติมสีสันให้กับการผจญภัยของเราได้มากทีเดียว Anima ใน Soul Captor มีลูกเล่นมากมาย เราสามารถหาชุดน่ารักๆ หรือสัตว์ขี่มาตกแต่ง Anima ให้น่ารักขึ้นเป็นทวีคูณได้

นอกจากที่ Anima จะช่วยเราต่อสู้ได้แล้ว พวกเธอยังมีความสามารถพิเศษในการเก็บวิญญาณ เมื่อเราสามารถจัดการมอนสเตอร์ต่างๆ ได้ เธอจะดูดวิญญาณเข้าสู่ Soulpedia ซึ่งจะทำให้เราได้รับบัพต่างๆ หรือบางตัวอาจเรียกออกมาใช้เป็นสัตว์ขี่ได้ด้วย

มาว่ากันที่อาชีพภายในเกมส์นี้กันบ้าง ภายในเกมส์จะมีอาชีพทั้งหมด 6 อาชีพ คือ Warrior, Mystic Fighters, Celestial Master, Priest, Shaman และ Onmyoji ถึงชื่อ Class จะดูแปลกใหม่ แต่ในความเป็นจริงแล้วก็คล้ายๆ กับ Class ของเกมส์อื่นๆ นั่นแหละลองเข้าไปสัมผัสดูก็จะทราบเองครับ

สัตว์ขี่ภายในเกมส์ ก็ถือเป็นส่วนที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้เกมส์อย่างมากเลยทีเดียว ด้วยสัตว์ขี่ที่มีอยู่อย่างมากมายทั้งแบบเท่ๆ น่ารักๆ หรือแบบแปลกๆ มีให้เลือกกันจนตาลายเลยทีเดียว นอกจากต้องตามล่าหาสัตว์ขี่มาให้ตัวเราแล้ว เรายังต้องหาสัตว์ขี่ให้สาวน้อย Anima ของเราด้วย งานนี้แค่ล่าสัตว์ขี่ให้ครบก็กระอักเลือดกันแล้วหล่ะ ^ ^

จากที่ได้ลองทดสอบเกมส์ออนไลน์ Soul Captor ผมว่าเกมส์นี้ใช้ได้ทีเดียวครับ เล่นได้เพลินๆ ใครชอบแนวน่ารักๆ เพลินๆ ไปกับ Anima และสัตว์ขี่ ก็สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้ครับ รับรองถูกใจแน่นอน

Official Website : http://uk.beanfun.com/soulcaptor

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment