เปิดตัวเทรลเลอร์เกมใหม่ LEGO® Legacy: Heroes Unboxed ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

วันนี้ Gameloft หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตเกมโทรศัพท์มือถือของโลก ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม LEGO® Legacy: Heroes Unboxed แฟน ๆ LEGO และผู้หลงใหลเกมต่อสู้ RPG สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดของเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ที่รวบรวมมินิฟิเกอร์จากจักรวาล LEGO ตลอดทั้ง 40 ปีได้ที่ LEGOLEGACY.com

ในเกม LEGO Legacy: Heroes Unboxed ผู้เล่นจะได้สะสมมินิฟิเกอร์และเซ็ต LEGO ทั้งรุ่นคลาสสิกและรุ่นใหม่ ๆ มาตั้งทีมและออกผจญภัยต่อสู้แบบทีมแสนสนุกสุดอลังการ เกมจะนำตัวละครสุดคลาสสิกอันเป็นที่รักของแฟน ๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบันมาสร้างใหม่พร้อมรายละเอียดสุดมหัศจรรย์เพื่อให้ถูกใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัย เทรลเลอร์ตัวอย่างการเล่นใหม่ [https://gmlft.co/LEGOLEGACY-PREREG-YT] ที่เปิดให้ชมวันนี้จะแสดงตัวอย่างสิ่งที่รอคุณอยู่ในกล่อง LEGO ของเรา

แฟน ๆ ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับเงินตราในเกมและเพชรเป็นรางวัลเมื่อเกมเปิดตัวทั่วโลกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ นอกจากนั้น แฟน ๆ ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ายังจะได้สิทธิ์โหวตเลือกมินิฟิเกอร์ระหว่าง Hot Dog Guy, Blacktron Dwayne และ Darwin อีกด้วย เกมจะแจกมินิฟิเกอร์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดให้เป็นของขวัญเมื่อเปิดตัว!

เกี่ยวกับ Gameloft

Gameloft® เป็นบริษัทผู้นำด้านการพัฒนาและเผยแพร่เกมที่ก้าวขึ้นเป็นผู้บุกเบิกวงการเกมโทรศัพท์มือถือมาตั้งแต่ปี 2543 Gameloft สร้างเกมบนแพลตฟอร์มดิจิทัลมาแล้วทุกแพลตฟอร์ม และมีสองเกมที่ได้อยู่ในรายการ “เกม 10 อันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดตลอดกาลบน iOS” ของ App Annie Gameloft มีแฟรนไชส์เกมที่มีชื่อเสียงของตัวเองอย่างเช่น Asphalt®, Dragon Mania Legends, Modern Combat และ Dungeon Hunter และยังร่วมมือกับผู้ถือลิขสิทธ์รายใหญ่ที่รวมไปถึง Disney®, LEGO®, Universal, Illumination Entertainment, Hasbro®, Fox Digital Entertainment, Mattel®, Lamborghini® และ Ferrari® Gameloft เผยแพร่เกมออกไปกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงาน 4,600 คนทั่วโลก ทุก ๆ เดือน จะมีผู้ใช้งานถึง 98 ล้านคนที่ได้เห็นโฆษณาในเกมของ Gameloft ผ่าน Gameloft Advertising Solutions บริการ B2B ชั้นนำที่เสนอให้เฉพาะสำหรับแบรนด์และเอเจนซี่เท่านั้น Gameloft เป็นบริษัทในเครือ Vivendi

เครื่องหมายการค้าที่กล่าวถึงทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้น ๆ

เกี่ยวกับ LEGO Group

LEGO Group เป็นบริษัทมหาชนทรัพย์สินครอบครัวที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองบิลลุนด์ ประเทศเดนมาร์ก และมีสำนักงานหลักตั้งอยู่ที่เอนฟิลด์ สหรัฐอเมริกา ลอนดอน สหราชอาณาจักร เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และสิงค์โปร์ บริษัทนี้ก่อตั้งในปี 1932 โดย Ole Kirk Kristiansen และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกในการผลิตของเล่น โดยมีบล็อค LEGO® อันมีเอกลักษณ์เป็นองค์ประกอบหลัก

คำขวัญของบริษัทคือ “ดีที่สุดเท่านั้นถึงจะดีพอ” บริษัทมีความมุ่งมั่นจะสร้างพัฒนาการให้เด็กและมีเป้าหมายจะสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาสถาปนิกในอนาคตผ่านการเล่นและเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ของ LEGO วางขายไปทั่วโลกและทุกคนสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.LEGO.com

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LEGO Group ข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงานทางการเงิน และเป้าหมายความรับผิดชอบของบริษัทได้ที่ http://www.LEGO.com/aboutus.

LEGO โลโก้ LEGO มินิฟิเกอร์ NINJAGO และ Brick and Knob configurations เป็นเครื่องหมายการค้าและ/หรือลิขสิทธิ์ของ LEGO GROUP  © 2019 LEGO GROUP สงวนลิขสิทธิ์

ผลิตโดย Gameloft ภายใต้การอนุญาตจาก LEGO GROUP  ©2019 Gameloft สงวนลิขสิทธิ์