ทัวร์ใหญ่จาก NEX Studio เปิดงานแข่ง NEX CS:GO INVITATION 2019 พร้อมเซอร์ไพรส์งานต่อไป NEX DOTA2 Thailand League


เริ่มขึ้นแล้วกับงานแข่งใหญ่จาก NEX Studio Production กับงานแข่ง NEX CS:GO INVITATION 2019 งานแข่งขันเกมส์ CS:GO ที่มีผู้ให้ความสนใจกว่าสมัครเข้าร่วมกว่า 128 ทีม หลังจากผ่านรอบคัดเลือกออนไลน์มาอย่างยาวนานก็ได้ 4 ทีมสุดยอดเข้ามาชิง 2 ที่นั่งสุดท้ายเพื่อเข้าไปเจอกับทีมเชิญชั้นยอด 6 ทีมได้แก่ Alpha red, Beyond, BootDS, 5Power, Revolution และ Paradise ในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 – 1 กันยายน 2562


โดยในงานนี้ คุณสักกพล สวาคฆพรรณ CEO ของ NEX Studio Production ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งขอบคุณพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น HYPE, ZOWIE, Twitch และ Vietjet Air ที่เป็นผู้สนับสนุนจนเกิดการแข่งขันในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งแม้จะเป็นการแข่งขันแรกของ NEX Studio Production แต่ก็จัดได้อย่างยิ่งใหญ่พร้อมทั้ง เงินรางวัลรวมกว่า 240,000 บาท ผู้สนใจสามารถติดตามรับชมกันได้ที่
รับชมสตรีม – https://www.twitch.tv/nexstudio
รับชมสตรีม – https://www.twitch.tv/nexstudio2


นอกจากนั้นภายในงานทาง NEX Studio Production ยังเปิดเผยเซอร์ไพรส์ใหม่กับการจัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ถัดไป นั่นก็คือ NEX DOTA 2 THAILAND LEAGUE By ควิกแสบ ซึ่งเกมส์ DOTA 2 นับเป็นเกมส์ที่มีรายการแข่งขันต่อยอดมากมายแต่กลับไม่ค่อยมีทัวร์นาเม้นใหญ่ๆ ให้เหล่าผู้เล่นได้ฝึกฝีมือกัน ใครที่สนใจรอติดตามรายละเอียดกันได้ที่หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/NextzStudio/ เร็วๆ นี้


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded