มาแรงจริงๆ LEGO® Quest & Collect มียอดดาวน์โหลด 1 ล้านยอดภายใน 2 อาทิตย์นับจากเปิดตัวเกม

ยอดดาวน์โหลด 1 ล้านยอดนับตั้งแต่เปิดตัวเกมไป 14 ประเทศในทวีปเอเชีย

สามารถเข้าร่วมเล่นในคอนเทนท์ใหม่ World Boss Raid ได้แล้ว โดยผู้เล่นจะสามารถใช้ฮีโร่ได้ถึง 10 ตัวในการปราบบอสขนาดมหึมา 

เพิ่มตัวละครใหม่ มนุษย์กระต่ายน้อย พร้อมอัพเดท LEGO Ninjago Temple of Airjitzu Diorama world 

เกม RPG ชื่อดังบนมือถือ “LEGO® Quest & Collect” ที่พัฒนาโดย Nexon Co. (CEO Jiwon Park) ได้มียอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้านยอดในเดือนสิงหาคม 2017 ซึ่งนับเป็นเวลา 2 อาทิตย์ตั้งแต่ตัวเกมได้เปิดให้บริการและได้ไต่ไปอยู่ใน 5 อันดับแรกในหมวดหมู่ต่างๆของทั้งบน App Store และ Google Play

นอกจากความสำเร็จในครั้งนี้แล้ว ในวันนี้ Nexon ยังได้ประกาศอัพเดทโหมดใหม่ World Boss Raid ให้กับตัวเกม โดยในโหมดนี้จะประกอบไปด้วยวายร้ายชื่อดังจาก LEGO® NEXO KNIGHTS™, Evil Mobile และ Sparks ที่จะมาปรากฎตัวเป็นบอสให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ด้วยซึ่งคุณสามารถท้าทายบอสเหล่านี้ได้ตลอด 24 ชม. ผู้เล่นสามารถใช้ฮีโรในการต่อสู้กับบอสพร้อมทีเดียวได้ถึง 10 ตัว ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นๆจากคอมมิวนิตี้เพื่อปราบ World Boss ร่วมกันและรับรางวัล 1500 คริสตัล

ในการอัพเดทเกมครั้งแรกนี้ Nexon ได้เพิ่มตัวละครใหม่ ‘มนุษย์กระต่ายน้อย’ เข้ามาพร้อมกับเพิ่มสิ่งก่อสร้างเข้าไปใน dioramas ‘the Temple of Airjitzu’ มนุษย์กระต่ายน้อยคือผู้ชายที่สวมใส่ชุดกระต่ายซึ่งเป็นตัวยอดนิยมจาก LEGO® MINIFIGURES™ และมีคุณสมบัติพิเศษในโหมด World Boss Raid โดยคุณสามารถรับฮีโร่ตัวนี้ได้จากกล่องพรีเมี่ยมฮีโร่

จากนี้เป็นต้นไปผู้เล่นจะสามารถเร่งความเร็วตัวเกมในโหมดเนื้อเรื่องให้เป็น 1.5 เท่าได้

เพื่อเป็นการฉลองการอัพเดทในครั้งนี้เพิ่มเติม Nexon จะเปิดกิจกรรมต่างๆภายในเกมให้ได้เข้าร่วมกันมากมายไปจนถึงวันที่ 23 สิงหาคมนี้ นอกเหนือจากการแจกของรางวัลเป็นคริสตัลให้กับผู้ที่เข้าร่วมใน World Boss Raids แล้ว ฮีโร่จะมีโอกาสสูงกว่าเดิม 10 เท่ากับการได้รับหีบสมบัติในโหมดผจญภัยและผู้เล่นที่มีเลเวลของ Diorama ถึงตามที่กำหนดเอาไว้ภายในวันที่ 30 สิงหาคมจะได้รับ ซุปเปอร์โซลบริกพรีเมี่ยม(ตำนาน) เป็นของรางวัลอีกด้วย

“LEGO® Quest & Collect” เป็นเกม RPG บนมือถือที่พัฒนาโดย Nexon TT Games และ The LEGO Group ซึ่งตัวเกมได้เปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับดูรายละเอียดเพิ่มเติมกับการอัพเดทครั้งแรกของ “LEGO® Quest & Collect” ได้จากเว็บไซต์หลักหรือในเพจคอมมิวนิตี้ของตัวเกม

DOWNLOAD GAME : https://i.nx.com/3Am

LEGO® Quest & CollectHomepage: Go Now

LEGO® Quest & CollectOfficial Page: Go Now

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment