สาวก The Storm Riders ตัวจริงห้ามพลาด! ผจญภัยใน “หมู่บ้านเทียนซุ่น” เวอร์ชั่นใหม่กันเถอะ!

gmstrom

The Storm Riders เกมต่อสู้กำลังภายในแนว Online ARPG จากค่าย GMThai ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ได้เอาใจเหล่าเกมเมอร์ด้วยการการอับเดทแผนที่ หมู่บ้านเทียนซุ่น เพื่อให้เพื่อนๆ ที่หลงใหลในการท่องแดนยุทธภพได้เข้ามาร่วมสัมผัสความสนุกกันในรูปแบบใหม่แล้ว มาดูกันเถอะว่าจะสนุกและน่าตื่นเต้นแค่ไหน!

“หมู่บ้านเทียนซุ่น” เป็นแผนที่เลเวล 140 เป็นสถานที่ที่สร้างขึ้นเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ฝึกเลเวลและล่าทรัพย์กันอย่างจุใจไปเลย แต่เนื่องจากเลเวลของแผนที่ค่อนข้างสูง สัตว์ประหลาดในแผนที่จึงดุร้ายและน่ากลัวเป็นอย่างมาก เพื่อนๆ จึงควรหาเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วยเพื่อความปลอดภัยไงล่ะ!

stromM stromM1 stromM2

แต่สถานที่ที่อันตรายย่อมต้องมีผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากขึ้นเช่นกัน! สัตว์ประหลาดเล็กๆ ใน “หมู่บ้านเทียนซุ่น” สามารถดรอปรางวัลมหาตำราสกิลได้ และหากเพื่อนๆ ฆ่าสัตว์ประหลาดได้ เพื่อนๆ ก็จะได้รับฉายาไปครองด้วยล่ะ! และสิ่งที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ บอสใน “หมู่บ้านเทียนซุ่น” ยังสามารถระเบิดไอเทมล้ำค่าต่างๆ มากมายในห้างให้เพื่อนๆ ได้ตามเก็บกันอย่างไม่หวาดไม่ไหวด้วย!

stromM3

และวันนี้แผนที่ “หมู่บ้านเทียนซุ่น” เลเวล 140 จากเกม “The Storm Riders” ที่สุดแสนจะอันตราย แต่กลับเต็มไปด้วยผลตอบแทนมหาศาล จากค่าย GMThai ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาร่วมสนุกกัน รีบชวนเพื่อนๆ ของคุณมาร่วมผจญภัยและล่าสมบัติในดินแดนแห่งนี้กันเถอะ!

Official Website : http://www.gmthai.com/storm/

Facebook : https://www.facebook.com/storm.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment