เผยโฉมผู้ชนะ Heroes of the Storm Southeast Asia Championship 2015 คว้าเงินรางวัลกว่า 7 แสน พร้อมสิทธิ์ลุย Blizzcon 2015

hots119
หลังจากมีการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาวันนี้ 8 สิงหาคม 2558 ทาง Asiasoft ได้จัดงานแข่งขัน Heroes of the Storm Southeast Asia Championship 2015 โดยผู้ชนะในรายการนี้นอกจากจะได้รับเงินรางวัลกว่า 20,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 7 แสนกว่าบาท พวกเขายังจะได้สิทธิ์ไปแข่งในงาน Blizzcon 2015 อีกด้วยhots12 hots26
โดยงานนี้มีตัวแทนจากสี่ประเทศเข้าแข่งขันกันเพื่อค้นหาทีมที่แกร่งที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทีมที่เข้าร่วมแข่งในครั้งนี้ประกอบไปด้วย Play10Lose11 จากประเทศไทย Bibingka จากประเทศฟิลิปปินส์  Relics จากประเทศสิงคโปร์ และ  Salt Gaming จากประเทศมาเลเซีย โดยจะใช้การแข่งขันแบบ Best of 3 และแบ่งสายการแข่งขันเป็นสาย Upper และ Lowerhots3hots40hots46
ในรอบตัดสินเป็นการพบกันระหว่าง Bibingka จากประเทศฟิลิปปินส์ ที่ฝ่าฟันมาจากสาย Lower และ Relics จากประเทศสิงคโปร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครเลยในสาย Upper

ใน เกมส์แรก ทางฝั่งของ Relics เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและรัดกุม คุมสถานะการณ์ได้หมดจด แต่แล้วทางฝั่งของ Bibingka เมื่อไร้ทางต้านพวกเขาก็แอบลอบไปยังฐานฝั่งตรงข้ามและทาง Bibingka ก็สามารถเก็บชัยชนะในเกมส์แรกไปได้
เกมส์ที่สองหลังจาก Relics ได้เห็น Bibingka โชว์เข้มในเกมส์แรก พวกเขาก็ไม่ประมาทอีกต่อไปทั้งการตัดตัวละครที่ฝั่งตรงข้ามเล่นได้โดดเด่น อ่านแผนการเล่นฝั่ง Bibingka ให้ละเอียดขึ้น และทาง Relics ก็สามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างสวยงาม
เกมส์สาม  เนื่องจากชัยชนะจากเกมส์ที่สองทำให้ในทาง Relics เล่นได้จะแจ้งและมั่นใจมากยิ่งขึ้น ทั้งจังหวะลุกจังหวะรับแทบจะไม่พลาดเลยตลอดเกมส์ ราวกับพวกเขาจะจับทางของ Bibingka ได้อย่างหมดจด เลยทำให้เกมส์นี้ทางทีม Relics จากประเทศสิงคโปร์ สามารถเก็บเกมส์นี้ไปได้และเป็นผู้ชนะของรายการนี้ไปในที่สุดhots56hots19hots24
ถึงจะน่าเสียดายที่ตัวแทนทีมไทยอย่าง Play10Lose11 จะต้องพลาดท่าเสียทีไปซะก่อนที่จะได้เข้าชิง แต่ก็เรียกว่าพวกเขาพยายามจนสุดความสามารถแม้ในวินาทีสุดท้าย และด้วยเสียงเชียร์และการตอบรับของแฟนๆ Heroes of the Storm รับรองได้ว่าพวกเราจะได้เห็นตัวแทนไทยไปลุยในเวทีระดับโลกในอีกไม่นานแน่นอน

hots80hots84hots90hots99hots112

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment