รวมพลังกอบกู้ วิกฤตใต้ทะเล ใน The Storm Riders

StromItem7

วันนี้เว็บเกม ARPG ธีมการ์ตูนฟอร์มยักษ์ The Storm Riders จากค่าย GMThai จะมาเผยกลยุทธ์ PVP ใน “วิกฤตใต้ทะเล” ให้ได้แสดงฝีมือกันมันส์หยด ตามไปดูรายละเอียดกันเถอะ!

“วิกฤตใต้ทะเล” เป็นการเล่น PVP ในฉากมหาสมุทรกิจกรรมแรกของโลก “The Storm Riders” โดยจะเปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันเพียงวันละ 1 ครั้ง และในแต่ละครั้งจะเปิดให้เล่นเพียง 15 นาทีเท่านั้น หลังผู้เล่นสมัครเข้าร่วม ระบบจะส่งผู้เล่นที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขจำนวน 20 คน วาร์ปไปในด่านเดียวกัน โดยผู้เล่นจะไปปรากฏตัวอยู่ในแผนที่ตามตำแหน่งต่างๆ

stromPvp

เมื่อผู้เล่นเข้าไปในฉากแล้วจะกลายเป็นชาวประมงทันที หลังกิจกรรมเริ่มไปแล้ว 60 วินาที พรายน้ำจะสุ่มมาสิงร่างของชาวประมง 1 คน เมื่อชาวประมงที่มีชีวิตเหลือน้อยกว่า 3 คน ชาวประมงที่มีชีวิตอยู่เหล่านั้นจะต้องกลายเป็นผู้ปราบมาร ส่วนชาวประมงที่ถูกพรายน้ำฆ่าตาย จะฟื้นชีพกลายเป็นพรายน้ำน้อยในอีก 20 วินาที พรายน้ำและพรายน้ำน้อยที่ถูกชาวประมงฆ่าจะฟื้นชีพในอีก 20 วินาที แต่พรายน้ำกับพรายน้ำน้อยที่ถูกผู้ปราบมารฆ่าจะฟื้นชีพไม่ได้ และจะกลายเป็นภูต

stromPvp1

เมื่อผู้เล่นฆ่าคู่ต่อสู้และมีชีวิตอยู่จนจบกิจกรรม ก็จะเป็นฝ่ายชนะทันที และทุก 120 วินาที จะมีสมบัติปรากฏขึ้นครั้งละ 20 ชิ้น ซึ่งสมบัติจะเพิ่มผลของบัฟ เพื่อนๆ ยังจะได้รับ “แฟชั่นใต้ทะเล” “ทาสใต้ทะเล” และ “นางเงือก” ด้วยจ๊ะ!

stromPvp2

ใต้ท้องทะเลกำลังเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ เหล่าพรายน้ำกำลังออกอาละวาด รีบล็อกอิน “The Storm Riders” เพื่อช่วยกันปราบพรายน้ำเหล่านั้นกันเถอะ!

Official Website : http://www.gmthai.com/storm/

Facebook : https://www.facebook.com/storm.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment