Ethereal World พาลุยโหมด World Boss ไม่ยากอย่างที่คิด

ew1 พวกปีศาจร้ายที่มาทำลายโลกมนุษย์ จนใกล้เข้ามาถึงเมืองเขาฉู่ที่เป็นวิมารบนดินแล้ว ซือโหยวกับฉงจีเป็นพวกแรกบุกเข้ามาตีนเขาเขาฉู่และโจมตีเมืองเขาฉู่ ดังนั้นการที่จะสู้กับBossที่แข็งแกร่งขนาดนี้ต้องการฮีโร่ทั้งหลายร่วมมือกันจึงจะสามารถล้มพวกเขาได้

เวลากิจกรรม :ทุกวันเวลา 12:30-13:30 น. และ 19:00-19:30 น.

เงื่อนไขกิจกรรม: ในระหว่างการต่อสู้ถ้าผู้เล่นแพ้ ให้รอสักครู่เพื่อฟื้นคืนชีพ เมื่อเลือดของ Boss ถูกโจมตีจนเหลือ 0% ผู้เล่นก็จะชนะ

รางวัลกิจกรรม: เมื่อศึก World Boss สิ้นสุด ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ ค่าประสบการณ์ ตามความเสียหายจากการทำร้าย Boss และ 300 บำเพ็ญ เป็นรางวัล

ผู้ที่พลังทำร้ายอยู่ใน 3 อันดับแรก นอกจากจะได้ค่าประสบการณ์แล้วยังได้รับบำเพ็ญและ ของรางวัลชั้นสูง อีกด้วย

ในการเข้าร่วมศึก BOSS ทุกครั้ง ผู้เล่นคนแรกที่ทำร้าย BOSS ได้รับของขวัญพิเศษ

การชนะเพียงครั้งเดียวไม่ได้หมายถึงจะสงบสุขตลอดไปเพราะจากที่Bossโดนโจมตีแต่ละครั้งจะทำให้Bossแข็งแกร่งขึ้น ระดับความยากในการล้มBossก็จะยิ่งยากมากขึ้น ดังนั้นผู้เล่นทุกคนต้องระวังให้ดี

ew2ฉงจี ew3ชือโหยว

จากการปรับปรุงและอัพเดทเรื่อยๆ อาจทำให้ข้อมูลบางตอนกับเนื้อหาในเกมส์แตกต่างกันบ้างจึงขอให้ผู้เล่นติดตามเกมส์อยู่ตลอดและขออภัยในความไม่สะดวก ถ้าหากผู้เล่นพบว่าเนื้อหามีความผิดพลาดขอให้แจ้งทีมงานโดยด่วนเพื่อที่เราจะได้ทำการแก้ไขและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่น ขอขอบคุณเป็นอย่างมากติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

EtherealWorld: www.88box.in.th/ew

Facebook: www.facebook.com/ew.88boxth

88box: www.88box.in.th

Facebook: www.facebook.com/88box.Thailand

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment