ReverseWorld อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ “Tower of War” ศึกหอคอยเทพสงคราม พร้อมระบบใหม่ Advance Class วันนี้!!

reverse1ReverseWorld เกมส์มือถือ Action RPG สุดมันส์จาก GoodGame อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ “Tower of War” โดยการอัพเดทครั้งนี้ นอกจากจะมี Mission ใหม่มาให้ลุยกันแล้ว เรายังจะได้พบกับอาชีพขั้นสูง Advance Class อีกด้วยreverse2Mission ใหม่ Tower of War หอคอยเทพสงคราม ปลดล๊อคเมื่อเลเวล32 หอคอยที่ใช้สำหรับประลองความสามารถในการต่อสู้โดยเราจะต้องต่อสู้กับร่าง โคลนนิ่งของตัวเราเองเมื่อชนะจะขึ้นไปชั้นต่อๆไปเพียงแต่พลังชีวิตของเราหาก บาดเจ็บเมื่อขึ้นไปชั้นถัดไปก็จะไม่เพิ่มขึ้นแต่สามารถใช้ Gem เพื่อฟื้นฟูพลังชิวิตได้แต่จำกัดจำนวนครั้ง  หอคอยแห่งนี้มีทั้งหมด 10ชั้น เมื่อผ่านในแต่ละชั้นจะได้รับรางวัล อย่างยาฝึก gold และกล่องสมบัติอบิลิตี้ ในชั้นที่10 จะได้รับรางวัลชิ้นส่วนภูตแรร์6Advance  และรางวัลแต่ละชั้นแต่หากยังไม่เป็น Hi-Class จะไม่ได้รับกล่องหินเวทมนตร์reverse10Advance Class คลาสอาชีพขั้นสูง เมื่อเปลี่ยนคลาสแล้วจะได้รับสกิล อบิลิตี๊และรูปลักษณ์ใหม่เงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสคือมีเลเวล 50 , Gold 2M , และ 1888 Gem

reverse5เมื่อ ทำการเปลี่ยนเป็น Advance-Class แล้วสิ่งนึงที่เราจะได้เพิ่มเติมคือการปลดลอคการอัพเกรด ภูตแรร์ 6 ดาว ระดับ +8 โดยการอัพเกรดนี้จะต้องใช้ภูตตัวเดียวกันจำนวน 4 ตัวในการอัพเกรด

reverse3Hunting Ground หรือเขตนักล่า ปลดล๊อคเมื่อเลเวล 50 พื้นที่ที่ใช้สำหรับล่ามอนสเตอร์ที่หลบหนี โดยก่อนเข้าจะต้องเลือกว่าจะใช้โบนัส X ของรางวัลจำนวนเท่าไหร่โดยจะได้เพียง 1 ครั้งต่อด่านหากต้องการใช้ซ้ำต้องทำการสุ่มโบนัสใหม่อีกครั้ง โดยโบนัสที่ใช้แล้วจะกลายเป็น X1  จำนวนโบนัสจะมีทั้งหมด5ขั้น  x1 , x1.5 , x2 , x3.5 ,x6 ของรางวัลจากการลงเขตนักล่าคือ ค่าความดี โดยความดีจะใช้สำหรับการอัพเกรดสกิลของ Hi-Class reverse4

เพิ่มเติม แรร์ 6 ดาวแบบพิเศษ เซ็ต 4 มหาเทพจากสวรรค์ การอัญเชิญแรร์ 6 ดาวแบบพิเศษนั้นสามารถหาได้จากกิจกรรมต่างๆรวมถึงค้นหาจากหอคอยเทพสงคราม

นี่เป็นเพียงการอัพเดทบางส่วนเท่านั้นนะครับใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านกันต่อได้เลยที่ http://rw.gg.in.th/news/page-display.aspx?id=255

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment