Ethereal World เปิด CBT อย่างร้อนแรง เผยวิธีใช้ระบบมุกทิพย์

Ethereal

มุกทิพย์ ได้รวบรวมพลังบริสุทธิ์ที่สุดและเก่งกาจที่สุดจากดินฟ้า นักเล่นที่มีมุกทิพย์จะส่งเสริมคุณสมบัติตัวละครอย่างมากขึ้น ระบบมุกทิพย์เป็นระบบการเล่นขั้นสูง ผู้เล่นต้องมีเลเวลสูงกว่า 50 เลเวลแล้วถึงจะเปิดใช้ได้ วันนี้ทางค่ายเกม 88box ได้เปิดเผยวิธีการใช้ระบบมุกทิพย์ให้ผู้เล่นที่สนใจเกมบนเว็บ Ethereal World อ่านพิจารณาได้ และเกม Ethereal World กำลังดำเนินการ CBT ไม่รีเซ็ตข้อมูลอย่างร้อนแรง ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมสนุกกันได้ค่ะ

ฐานลับค้นสมบัติ เคาะรับมุกทิพย์

แม้ว่ามุกทิพย์เป็นสิ่งที่ล้ำค่ามาก แต่ผู้เล่นก็ยังคงรับได้ง่ายๆและมีความสนุกด้วย   ซึ่งไม่ต้องฆ่าฟันต่อสู้   ไม่ต้องผ่านดันเจี้ยน เพียงแต่ว่าไปที่ “ฐานลับค้นสมบัติ” แตกคริสตัลก็สามารถได้รับมุกทิพย์แล้ว

ในฐานลับค้นสมบัติ ผู้เล่นสามารถรับมุกทิพย์โดยแตกคริสตัล หลังจากนั้น ช่องคริสตัลจะมีหมายเลขปรากฏขึ้น เพื่อสกิจผู้เล่นว่า ช่องคริสตันทั้ง 8 ช่องที่อยู่รอบๆ นั้นจะมีห่อสมบัติกี่อัน ผู้เล่นจะสามารถค้นหาสมบัติที่เหลือได้อย่างง่ายขึ้นตามหมายเลขสกิลนี้

Ethereal2

ฝังมุกทิพย์ หลอมอาวุธวิเศษ

ฝังมุกทิพย์เป็นวิธีใหม่ที่อัพเกรดคุณสมบัติอุปกรณ์ได้ ตอนนี้การฝังมุกทิพย์มีทั้ง 12 ชนิด ได้แก่ Phy, Hp, Pen, Def, Con, Miss, Atk, ตอบโต้, Agi, Hit, Crit และ H.Crit อุปกรณ์ที่ไม่เหมือนกันก็ต้องฝังมุกทิพย์ที่แตกต่างกันด้วย อย่างเช่น อุปกรณ์ประดับผมจะแนะนำให้ฝังมุกทิพย์ Agi, Con, Phy, Hit และ ตอบโต้ ทั้ง 5 ชนิด

Ethereal3

การเลือกฝังมุกทิพย์ชนิดไหนนอกจากได้รับผลกระทบจากประเภทอุปกรณ์แล้ว ยังต้องสำนึกถึงอาชีพเซียนและสกิล ยกตัวอย่างว่า อาชีพจินกังถือการป้องกันเป็นหลัก งั้นมุกทิพย์ Phy, Miss และ Hp ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก อาชีซูรอจะเน้นการโจมตีทางกายภาพ งั้นก็ต้องเลือกฝังใเหล่ามุกทิพย์ที่ช่วยส่งเสริมการโจมตี อย่างเช่น มุกทิพย์ Con, Agi และ Atk ส่วนอาชีพเทียนซือก็เน้นการโจมตีเวทย์ งั้นเลือกฝังมุกทิพย์ Con, Pen, Crit หรือ Agi ก็เหมาะสมมากกว่า

Ethereal4

รูฝังมุกทิพย์มีจำกัด แต่พลังไม่มีจำกัด

การฝังมุกทิพย์เข้าอุปกรณ์จะช่วยอัพเกรดพลังต่อสู่ได้ แต่อุปกรณ์ทุกชิ้นมีรูฝังมุกทิพย์มีจำกัด งั้นใส่มุกทิพย์ที่เหมาะสมเข้าช่องจำกัดเพื่อได้รับพลังส่งเสริมอย่างมากที่สุดก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ตอนแรกๆ อุปกรญ์ทุกชิ้นก็มีรูฝังมุกมิพย์ 2 รู เมื่อเลเวลของผู้เล่นได้สูงขึ้น รูฝังมุกมิพย์ที่เหลือก็ค่อยๆ เปิดใช้ได้ อุปกรณ์ทุกชิ้นจะมีรูฝังมุกมิพย์มากที่สุด 5 รู

Ethereal5

สำหรับกฎการฝังมุกทิพย์นั้น มุกทิพย์เลเวลต่ำ 3 อันสามารถสังเคราะห์เป็นมุกทิพย์เลเวลที่ถัดไป 1 อันได้ เลเวลสูงสุดขจองมุกทิพย์คือ 10 เลเวล ดังนั้นแม้ว่ารูฝังมุกมิพย์มีจำนวนจำกัด แต่ถ้ามุกทิพย์ทุกอันก็อัพเกรดถึงเลเวลสูงสุด งั้นมุกมิพย์ที่อยู่รูฝังมีจำกัดก็สามารถได้รับพลังส่งเสริมอย่างมากที่สุดแล้ว

หลังจาก Ethereal World เปิดเผยระบบมุกทิพย์แล้ว ผู้เล่นทั้งหลายได้ให้ความสนใจแก่ระบบนี้อย่างมาก ถ้าอยากได้รับอุปกรณ์ที่เจ๋งกว่าใครๆ เชื่อว่าการฝังมุกทิพย์ก็เป็นวิธีที่ดีนะ

ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลอัพเดทต่างๆ โปรดติดตามร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราEthereal World ได้ที่

EtherealWorld: http://www.88box.in.th/ew/

Facebook: https://www.facebook.com/ew.88boxth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment