เข้าสู่สมรภูมิรบแห่งยุค Sengoku เกมการ์ดใหม่คุณภาพเยี่ยม Onimusha Soul พฤษภาคม นี้

Onimu1

Onimusha Soul เกมการ์ดใหม่เล่นบนเว็บคุณภาพเยี่ยม จากฝีมือการพัฒนาของ Capcom ที่ทาง Playpark เตรียมนำมาเปิดให้บริการให้เกมเมอร์บ้านเราได้สนุกกัน คาดว่าจะเปิดให้เล่นในเดือน พฤษภาคม 2558 นี้

Onimusha Soul อีกหนึ่งในซีรีส์ Onimusha ใน Playstation2 ที่มีถึง 6 ภาคซึ่งในภาค Soul จะเป็นเนื้อเรื่องที่แยกออกมาจากเนื้อเรื่องหลัก โดยการดำเนินเนื้อเรื่องนั้น สามารถบอกถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในยุค Sengoku หรือยุคของโอดะ โนบุนากะ โดยมีการดำเนินเรื่องผ่านการต่อสู้ของ 3 เผ่าพันธุ์ Hito(มนุษย์), Oni(ภูต), Genma(ปีศาจ) โดยแต่ละเผ่าพันธุ์จะต้องมีวางแผนการจัดทัพเพื่อปกป้องดินแดนของตัวเอง รวมไปถึงเพื่อยึดครองดินแดนอื่น

และการต่อสู้นั้นจะออกมาในรูปแบบของ Card Battle โดยตัว Card นั้นจะเป็น Card ที่มีการอ้างอิงถึงขุนพลตามประวัติศาสตร์ โดยมีขุนพลให้เลือกมาจัดทัพกว่า 4,000 ใบ และรวมถึงตัวละครจากเกมต่างๆที่มีชื่อเสียงของ Capcom เช่น Street Fighter, Devil May Cry, Monster Hunter, Biohazard, Basara และ Vampire เป็นต้น

Onimu2 Onimu3

ภายในเกมจะประกอบไปด้วย Feature หลักๆ 3 อย่างด้วยกันคือ

 

1. ระบบสร้างเมืองจัดทัพที่ไม่เหมือนใคร: ผู้เล่นจะต้องวางแผนการวางสิ่งปลูกสร้าง ที่นอกจากผู้เล่นจะสามารถเพิ่มทรัพยากรต่างๆ ให้กับเมืองของผู้เล่นได้แล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสวยงามให้กับเมืองของผู้เล่นได้อีกด้วย

Onimu4

2. การ Battle Card สุดอลังการ ต่อสู้บอสสุดโหด:

Onimu5

3. จัดทัพการ์ดได้ตามใจชอบ: โดยมีการ์ดให้เลือกมากกว่า 4,000 ใบ: Onimusha Soul เป็นเกมการ์ดที่มีจุดเด่นในด้านความสวยงามของการ์ดยิ่งเลเวลการ์ดสูงเท่าไร ความสวยงาม และ Skill การ์ดยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้นการ์ดในแต่ละใบจะมีสัญลักษณ์เผ่าอยู่ในการ์ด คือ Hito ตราสัญลักษณ์สีเขียว ,  Oni ตราสัญลักษณ์สีแดง , และ Genma ตราสัญลักษณ์สีม่วง

Onimu6

นอกจาก Feature เด่นๆ ในเกมที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้แล้ว เกมนี้ยังได้เสียงนักพาย์ที่มีชื่อเสียงจากทางญี่ปุ่นมาพากย์ในเกมเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับเกมนี้อีกด้วย ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่า Onimusha Soul เป็นเกมที่ใครหลายๆ คนรอคอยอยากจะลองเล่นด้วย Function ต่างๆ ของเกม Onimusha Soul ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว และ Feature อันหลากหลาย มี Event  ให้ร่วมทำกิจกรรมในเกมค่อนข้างเยอะ จึงทำให้เกมนี้ดูไม่น่าเบื่อ และทุกคนสามารถเล่นได้  เพราะ “Onimusha Soul เป็นเกมการ์ดเล่นง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด

ติดตาม ข่าวสาร Update เพิ่มเติมได้ที่ Fanpage OnimushaSoul Thailand
https://www.facebook.com/Playpark.OniSoul.TH

และ Website : http://onimushasoul.playpark.com/th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment