Onimusha Soul ยกพลซามูไรบุกงาน Bangkok Comic Con 2015 x Anime Festival Asia Thailand 2015

Onichara5

สมรภูมิเกมการ์ดจะลุกเป็นไฟ เมื่อ Onimusha Soul เกมการ์ดญี่ปุ่นสายพันธุ์แท้คุณภาพเยี่ยมที่รวมตัวละครชื่อดังมากมายจาก CAPCOM ค่ายเกมระดับตำนาน รวมเหล่าขุนพลซามูไรเตรียมเคลื่อนทัพสู่งาน Bangkok Comic Con 2015 x Anime Festival Asia Thailand 2015 พร้อมประกาศศักดาวิถีแห่งซามูไรในรูปแบบเกมการ์ดที่เล่นบนเว็บเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงานนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากทาง Playpark และ CAPCOM เตรียมพลังให้พร้อมลุยกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ Onimusha Soul ขนขบวนของรางวัลพรีเมี่ยมมากมายมายแจกกันอย่างไม่อั้น ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 นี้ ที่ Event Hall

ไฮไลท์ ภายในบูธ

1. ทดลองเล่นก่อนใครได้อย่างเต็มรูปแบบที่นี่ที่เดียว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสมรภูมิเกมการ์ดจริง (ได้รับสมุดลายเกม Onimusha Soul 1 เล่ม)

2. Pre-Register แจกฟรี การ์ดนักร้องซุปเปอร์สตาร์ดัง May’n และ การ์ด Ryu จากเกม Street Fighter (เฉพาะภายในงานนี้ จะได้รับสมุดลายเกม Onimusha Soul 1 เล่มฟรีไปเลย)

Onichara Onichara1

3. โชว์กด Like Fanpage และโพสรูปคู่กับ Cosplay Idol Onimusha Soul พร้อมติด #Onimushasoul ใน Event Fanpage Playpark Oni-Soul TH รับทันทีสมุดโน๊ต 1 เล่ม

4. สุดยอด Cover Dance จาก วง Kirara ที่จะมาเต้นให้ชมกันอย่างจุใจ

5. พบกับ Cosplay Idol ที่น่ารักมาแรงในเวลานี้

– Onnies
– Milana
– Yong yong

Onichara2

สมุดลายเกม Onimusha Soul เผ่า Genma

Onichara3

สมุดลายเกม Onimusha Soul เผ่า Hito

Onichara4

สมุดลายเกม Onimusha Soul เผ่า Oni

สาวกอนิเมะที่หลงไหลในวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์แบบญี่ปุ่นไม่ควรพลาด แล้วพบกันที่ งาน Bangkok Comic Con 2015 x Anime Festival Asia Thailand 2015 ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 นี้ ที่ Event Hall แล้วเจอกัน!!!
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://onimushasoul.playpark.com/th
Fanpage : Playpark Oni-Soul TH
https://www.facebook.com/Playpark.OniSoul.TH?ref=hl

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment