Fantasy Angels ตำนานสามก๊กข้ามมิติ จุติใหม่ในร่างนางฟ้า!

FA3k

เกมมือถือเล่นง่าย สุดแบ๊ว “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” ที่มาในรูปแบบเกมจัดทีมวางแผนต่อสู้แบบ Turn-Base กึ่ง RPG เล่นง่าย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบตัวละครน่ารักๆ ทุกเพศทุกวัย โดยมีการนำเอาตำนานเทพจีนต่างๆ ที่เรารู้จักไม่ว่าจะเป็น สามก๊ก ไซอิ๋ว วีรบุรุษเขาเหลียงซาน และตำนานผู้กล้าอื่นๆ อีกมากมาย มาข้ามมิติเปลี่ยนโฉมเป็นสาวงามดั่งนางฟ้า ที่จะมาสานต่อเรื่องราวจากประวัติศาสตร์ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่า ตัวละครตัวไหนมาจากเรื่อง สามก๊ก กันบ้าง

ตัวละครจากตำนาน สามก๊ก

FA3k1

ความสามารถในเกม : กวนอู ในเกมนี้จะสถิตอยู่ในร่างสาวสวย ไดโจ เป็นสายพิเศษที่สามารถทำดาเมจสูงด้วยสกิลที่ทำให้หลังจากใช้สกิลมีโอกาส 50% โจมตีได้อีกครั้งสุ่มได้เรื่อยๆ (สูงสุดได้ 9ครั้ง) เรียกได้ว่าศัตรูมีโอกาสตายได้ด้วยการปล่อยสกิลครั้งเดียว นอกจากนี้ยังมีเลือดและพลังป้องกันที่ค่อนข้างดีสามารถเอาไว้แถวหน้าได้

ประวัติในวรรณกรรม : กวนอู เป็นผู้มีรูปร่างสูงใหญ่ ใบหน้าค่อนข้างแดง หนวดเครางามถึงอก มีง้าวรูปจันทร์เสี้ยว ความเชี่ยวชาญและเก่งกาจวิทยายุทธ จงรักภักดี กตัญญูรู้คุณ มีคุณธรรมและซื่อสัตย์เป็นเลิศ

FA3k2

ความสามารถในเกม : เล่าปี่ ในเกมนี้จะสถิตอยู่ในร่างสาวงาม ฟีโอเน่ เป็นสายสนับสนุนคอยฮีลฟื้นฟูพลังชีวิตให้เป้าหมายที่เลือดต่ำในทีม นอกจากนี้ยังมีสกิลที่ทำให้สุ่มเพิ่มความโกรธและพลังโจมตีต่อเนื่อง 2รอบด้วย

ประวัติในวรรณกรรม : เล่าปี่ ร่วมสาบานเป็นพี่น้องกับกวนอูและเตียวหุย มีลักษณะของผู้มีคุณธรรมอย่างเต็มเปี่ยม ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร ไม่เคยใช้เล่ห์กลในทางไม่ดี เป็นผู้ที่นอบน้อมต่อคนทุกชนชั้น จึงได้ถูกยกย้องว่าเป็น “ผู้พนมมือแด่ชนทุกชั้น”

FA3k3

ความสามารถในเกม : เตียวหุย ในเกมนี้จะสถิตอยู่ในร่างสาวมาดเข้ม เมจี เป็นสายตีบวกเลือดเยอะมาก เน้นยืนชนแถวหน้า มีสกิลความสามารถในการเล็งโจมตีตัวเลือดต่ำของศัตรู พร้อมเพิ่มพลังทนทานให้กับตัวเอง 25% เป็นเวลา 2รอบ

ประวัติในวรรณกรรม : เตียวหุย น้องร่วมสาบานคนสุดท้องของเล่าปี่และกวนอู มีนิสัยวู่วามอารมณ์ร้อน ชอบดื่มสุราจนเมามายบ่อยๆ หน้าสีดำคล้ำ เสียงดัง เป็นผู้มีพละกำลังมากและมีแรงมากที่สุดในสามพี่น้อง ภายนอกอาจดูเป็นคนอารมณ์ร้อนไม่มีสติปัญญา แต่ที่จริงแล้วเป็นผู้ที่มีความซื่อสัตย์มาก ตรงไปตรงมา นับถือคุณธรรม กล้าหาญ และเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการวางอุบายรบด้วย

FA3k4

ความสามารถในเกม : ลิโป้ ในเกมนี้จะสถิตอยู่ในร่างสาวสวยมาดขรึม ไอชา เป็นสายพิเศษที่มีค่าคุณสมบัติสูงทั้งด้านโจมตีและป้องกัน ทำให้สามารถนำไปยืนรบแถวหน้าได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมีสกิลความสามารถที่โจมตีศัตรูทุกเป้าหมาย พร้อมทั้งมีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงงทุกตัวอีกด้วย

ประวัติในวรรณกรรม : ลิโป้ ยอดนักรบผู้ที่ได้ชื่อว่า แข็งแกร่งที่สุดแห่งยุคสามก๊ก เป็นคนที่มีหน้าตาหล่อเหลามาก ได้รับการกล่าวว่าเป็นผู้ชำนาญศึกอย่างมาก แม้แต่ เล่าปี่, กวนอู และเตียวหุย ที่ร่วมมือกันสู้รบกับลิโป้ก็ยังไม่สามารถเอาชนะลิโป้ได้ ตราบใดที่เขายังถือทวน และนั่งอยู่บนหลังม้าเซ็กเธาว์ ก็ไม่มีใครล้มเขาลงได้

FA3k5

ความสามารถในเกม : ขงเบ้ง ในเกมนี้จะสถิตอยู่ในร่างสาวสวยมากความรู้ เฟลิซ เป็นสายควบคุมที่มีการปล่อยสกิลสร้างความเสียหายกับศัตรูทุกตัว อีกทั้งยังฟื้นฟูค่าความโกรธจนเต็มหลอด ทำให้ปล่อยสกิลได้ทุกรอบเทิร์น! แต่มีข้อเสียตรงตัวบางเลือดน้อย เหมาะที่จะเอาไว้แถวหลัง

ประวัติในวรรณกรรม : ขงเบ้ง หรือจูกัดเหลียง มีอุปนิสัยและความคิดที่ฉลาดปราดเปรื่อง รอบรู้ มีความสามารถในด้านการเมือง การทูต นักปราชญ์ วิศวกรและได้ชื่อว่าเป็นผู้ประดิษฐ์คิดค้นที่สำคัญ อีกทั้งเป็นที่ปรึกษาให้กับเล่าปี่อีกด้วย

นอกจากนี้แล้วเกม Fantasy Angels ยังมีตัวละครอื่นๆ อีกมากมายที่มาจากตำนานจีนสามก๊ก ใครที่เป็นแฟนสามก๊กห้ามพลาดเด็ดขาด! ครั้งต่อไปเราจะมาเผยโฉมตัวละครที่มาจากเรื่องไซอิ๋วกันบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะครับ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ในช่องทางข้างล่างนี้

FA14

ชื่อเกม : Fantasy Angels

ประเภทเกม : turn-based RPG

แพตฟอร์ม : Mobile Android

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://goo.gl/ZzbzFv

iOS : Coming Soon

Facebook : https://www.facebook.com/fantasyangels.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment