Rainbow Saga ไขความลับระบบ AI “ค่าตีมอนสเตอร์ในป่า” เล่นอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด

RSquest

ค่า EXP กับเหรียญทอง คือ 2 สิ่งที่จำเป็นมากในเกมส์ Rainbow Saga วิธีที่จะได้มานอกจากการลงดันเจี้ยน ทำภารกิจแล้ว ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายมาก คือ “การไปตีมอนสเตอร์ในป่า”

ตีมอนสเตอร์ในป่า กับ ระบบ AI เป็นของคู่กัน

แต่จะให้มานั่งตีมอนสเตอร์ทีละตัวก็คงจะเมื่อยมือน่าดู ระบบ AI หรือระบบตีมอนเตอร์อัตโนมัติ จึงถูกเปิดใช้งาน (ระบบ AI จะเปิดตอนเลเวลตัวละครถึง 40 แต่ถ้าอยากได้ไว เป็น VIP ระบบ AI จะเปิดใช้งานได้ทันที) หลังจากที่เรากดปุ่ม AI ตัวละครจะเข้าไปตีมอนเตอร์ในป่าโดยอัตโนมัติ

ตีมอนสเตอร์ในป่าแล้วได้อะไร

เวลาเราไปตีมอนสเตอร์ในป่า สิ่งที่จะได้เป็นค่าเหนื่อยก็ คือ ค่า EXP และเหรียญทอง

ค่าตีมอนสเตอร์สังเกตจากไหน

RSquest1

สังเกตได้จากบนหน้าจอมุมซ้ายบน ข้างๆ ชื่อตัวละคร จะมีปุ่มรูปตัวคนอยู่ ถ้าเรานำเมาท์ไปชี้ระบบจะแสดงค่าตีมอนเตอร์ให้เราทราบ

ค่าตีมอนสเตอร์ต่อวันมีขีดจำกัดนะรู้ยัง!

RSquest2

ค่าตีมอนสเตอร์ในป่าแต่ละวันจะมีขีดจำกัด เป็นระบบรักษาสมดุลของตัวละครในเกมส์ไม่ให้มีความเหลื่อมล้ำกันมากจนเกินไป ซึ่งในแต่ละวันค่ามอนสเตอร์จะมีอยู่ด้วยกัน 4 สี 4 ระดับ คือ

สีม่วง: ตีมอนสเตอร์ในป่าจะได้รับ

RSquest3

เหรียญทอง: 400%

EXP: 400%

จำนวนมอนสเตอร์ที่ต้องตี 300 ตัว

สีฟ้า: ตีมอนสเตอร์ในป่าจะได้รับ

RSquest4

เหรียญทอง: 200%

EXP: 200%

จำนวนมอนสเตอร์ที่ต้องตี 300 ตัว

สีเขียว: ตีมอนสเตอร์ในป่าจะได้รับ

RSquest5

เหรียญทอง: 100%

EXP: 100%

จำนวนมอนสเตอร์ที่ต้องตี 2399 ตัว

สีแดง: ตีมอนสเตอร์ในป่าจะได้รับ

เหรียญทอง: 0%

EXP: 0%

ตีมอนสเตอร์ป่าจะไม่ได้รับเหรียญ และ EXP

ทำไมกด AI แล้วตัวละครวิ่งเข้าเมือง?

RSquest6

จะสังเกตว่า ค่าตีมอนสเตอร์ในป่าจะค่อยๆ ลดลงไปตามระดับ จนในที่สุดค่าตีมอนสเตอร์จะเต็ม หากเราไปตีมอนสเตอร์ในป่าก็จะไม่ได้รับเหรียญ หรือ EXP เพิ่มนั่นเอง ถ้าหากเรากดใช้ AI ตัวละครก็จะวิ่งกลับเข้าเมือง เพราะค่าตีมอนสเตอร์เต้มแล้วนั้นเอง!

ค่าตีมอนสเตอร์เต็มแล้วทำไง!

หลังจากค่ามอนสเตอร์เต็มแล้ว ระบบจะทำการรีเซตทุกๆ เที่ยงคืนของแต่ละวัน จากนี้เราก็ไปสนุกกับกิจกรรมอื่นต่อ ภายในเกมส์ยังมีกิจกรรมรอให้เข้าไปสนุกมากมาย ทั้ง ทำภารกิจ ประลองกับเพื่อน ลงดันเจี้ยน เข้าแดนลับ หรือจะเข้าเมืองเปลี่ยนสีผม ซื้อชุดแฟนชั่นเริ่ดๆ ก็ทำได้

สามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมส์ Rainbow Saga เพิ่มเติมได้ที่ http://rs.4games.in.th/index.htm หรือ https://www.facebook.com/4GamesRS

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment