สมรภูมิใหม่ของเหล่าจักรกล TRANSFORMERS: Battle Tactics พร้อมลุยทั้ง iOS และ android

tf1กลับมาให้มันส์กันอีกครั้งกับสงครามจักรกลครั้งใหม่ที่ครั้งนี้ย้ายจากจอเงินมาสู่มือถือกับ TRANSFORMERS: Battle Tactics ที่ให้คุณสนุกไปกับการรวบรวมเหล่าสหายจากทั้ง Autobot และเหล่า Decepticon จัดทีมเข้าต่อสู้กับเหล่าผู้เล่นอื่นทั่วโลกtf31TRANSFORMERS: Battle Tactics เกมส์มือถือใหม่จากค่าย DeNa จับมือร่วมกับ Hasbro จับเอาเหล่า Transformer ลงมาอยู่บนจอมือถือ โดยมีรูปแบบการเล่นในแบบ turn-based strategy ที่เราสามารถวางแผนได้ตั้งแต่การจัดทัพเหล่า Transformer รวมไปถึงกลยุทธในการต่อสู้ โดยงานนี้จะมีเหล่าตัวละครเด่นๆ อย่าง OPTIMUS PRIME, MEGATRON, STARSCREAM เเละ BUMBLEBEE มาให้เราสะสมพร้อมทั้งเหล่าพลพรรคอีกกว่า 75 ตัวละครเลยทีเดียวtf5 tf24รูปแบบการเล่นนั้นเพื่อนๆ จะต้องจัดทีมคัดสรรค์เหล่า Transformer ที่ตัวเองมีมาเข้าทีมเสียก่อนหลังจากนั้นก็กดปุ่ม Battle โดยเราจะต้องสู้กับผู้เล่นคนอื่นในแบบ real-time PVP ในแต่ละเทิร์นผู้เล่นจะได้รับ Ability point เทิร์นละ 3 point ซึ่งเราต้องเลือกว่าจะใช้แต่ละ point ทำอะไร ซึ่งจุดนี้ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญใครเล่นแล้วติดใจคงต้องศึกษาจุดนี้กันดีๆ ครับ เพราะถือเป็นหัวใจหลักในการตัดสินอีกจุดเลยทีเดียว
หลังจากต่อสู้ชนะเราจะมีโอกาสได้รับไอเทมต่างๆ ที่มีตั้งแต่เงินใช้ในการอัพเลเวลตัวละคร หรือชิ้นส่วนในการสร้างเหล่า Transformer ตัวใหม่ หรือใครใจร้อนในร้านค้าก็มีให้เราเปิดสุ่มทั้งแบบเปิดออกมาเป็นตัวเลยหรือเปิดหาชิ้นส่วน งานนี้ก็ขึ้นกับความวู่วามส่วนบุคคลแล้วหล่ะครับ
tf15 tf21 tf18
ก็ต้องบอกว่าแอบเสียดายไปนิดที่ตัวเกมส์มีลูกเล่นให้เราได้ทำน้อยไปหน่อย แถมไม่มีด่านเนื้อเรื่องให้เหล่าแฟนบอยได้ดื่มด่ำอีกต่างหาก แต่เท่าที่ผมติดตามผลงานของ DeNa มาก็พบว่าทีมนี้มักจะค่อยๆ เพิ่มระบบต่างๆ เข้ามาตลอด แต่ก็ต้องยอมรับว่าในฐานะแฟนบอย Transformer คนหนึ่งถือว่าเกมส์นี้สอบผ่านเลยทีเดียวใครอยากลองเข้าไปโหลดมาลองกันได้เลย

tf32 tf29

 

logo

ชื่อเกม : TRANSFORMERS: Battle Tactics

ประเภทเกม : turn-based strategy

แพตฟอร์ม : Mobile  iOS/Android

ผู้พัฒนา : DeNa

Android : http://goo.gl/9hWHcE

iOS : http://goo.gl/oUn0e1

 

Comment