Transformers Universe เกมส์ออนไลน์บนเว็บแจ่มๆ เปิดรับสมัครช่วงทดสอบ

วันนี้แวะมาเจอข่าวนี้ตกใจมากทีเดียว ลืมไปแล้วนะเนี่ยว่ามีคนพัฒนาเกมส์ออนไลน์ Transformers Universe ถึงแม้จะไม่เคยมีความคืบหน้ามานำเสนอ แต่ก็ใช่ว่าเกมส์นี้จะเลิกพัฒนาไปแล้วหรอกนะครับ เพราะเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีการอัพเดทสดๆ ร้อนๆ ว่าทาง JAGEX ผู้พัฒนาเปิดให้ผู้เล่นได้สมัครกันแล้ว เอ้าใครชอบ Transformers อย่าลืมลองเข้าไปสมัครกันดูครับ เผื่อว่าโชคดีได้เป็นผู้เข้าร่วมทดสอบ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมส์ออนไลน์ Tranformer Universe หรือเคยรู้ก็อาจจะลืมไปแล้ว สำหรับ Transformers Universe นั้นเป็นผลงานการสร้างสรรค์จาก JAGEX หลายๆ คนเห็นภาพแล้วอาจจะบอกว่ากราฟฟิคมันดูห่วยไปหรือเปล่าสำหรับเกมส์สมัยนี้ แต่ขอบอกว่าที่ท่านเห็นนี้ หาใช่เกมส์ Client Base แต่อย่างใด แต่นี่คือเกมส์เล่นบนเว็บครับ Browser game

เราสามารถเลือกเล่นเป็น 1 ใน 2 กองกำลัง ระหว่าง Autobot หรือ Decepticon ในช่วงแรกนี้ตัวละครที่เราสามารถเลือกได้ยังมีอยู่น้อยนิด แต่เมื่อถึงช่วงให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีการนำตัวละครที่เราได้พบเจอในภาพยนต์อย่าง ตัวที่แปลงเป็นมอเตอร์ไซค์ด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบพิเศษที่มีขึ้นเพื่อเอาใจแฟนบอย Transformers โดยเฉพาะนั่นคือระบบ Toybox ที่คุณสามารถเก็บบรรดาหุ่นทั้งฝั่ง Autobot และ Decepticon ไว้สะสมใน Toybox ของคุณได้ด้วย แต่สะสมแล้วจะทำอะไรได้หรือเปล่าอันนี้ยังไม่มีการเปิดเผย

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของเกมส์ออนไลน์ Transformers Universe นั้นมีอยู่ค่อนข้างน้อยมากทีเดียว แต่เชื่อว่าต่อจากนี้น่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาเรื่อยๆ แน่นอนครับ

เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนสมัครกันได้ที่ http://www.transformersuniverse.com คาดว่าจะเปิดช่วงทดสอบให้เล่นในปี 2013

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : gamespot,mmosite

Comment