Chibi Warriors พร้อม OBT วันที่ 4 พ.ย. นี้ จัดเต็มแน่นอน

chibi

ท่ามกลางความสงบของโลกที่มีมานานเนิ่นนาน จู่ๆ ก็เกิดเหตุโกลาหลขึ้นมาอย่างรุนแรงในยุคสามก๊ก ขุนพลตัวกลมๆ ขาสั้นๆ ยกพลกันออกมารบ ก็นะ…ไม่รู้จะยังไงดี เห็นทัพกลุ่มนี้ที่ทั้งแบ๊วและโหด ทำให้จิตใจกระส่ำกระส่ายตัดสินใจไม่ถูก ว่าจะเข้าไปเล่นด้วยหรือจะวิ่งหนีด้วยความกลัวดี แต่เอาเถอะ ยังไง วันที่ 4 พฤศจิกายน 57 เวลา 10.00 น. GMThai ก็พร้อมเปิด OBT กลุ่มความแบ๊วของเกมส์ใหม่ Chibi Warriors เป็นที่แน่นอนแล้ว

ทีมงาน GMThai ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นมากมายเป็นอย่างดีในช่วง CBT ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานมานี้ เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนก็น่าจะมีหัวใจที่ซ่อนความน่ารักเหมือนกับตัวละคร Chibi Warriors เอาไว้เหมือนกัน และหากมีเพื่อนๆ คนใดพลาดช่วง CBT ไปก็ไม่เป็นไร เพราะ OBT จะมาพร้อมกับความสนุกเต็มพิกัดและกิจกรรมคุ้มๆ มากมาย ขุนพลกลมดิ๊ก น่ารักน่าหยิกยินดีต้อนรับเพื่อนๆ มาทดสอบได้ตามสบายเลยนร้า ตอนนี้ เรามาดูกันดีกว่าว่า Chibi Warriors จะเปิดตัวต้อนรับความสนุกกับเพื่อนๆ อย่างไร

chibi1

ปกติแล้วเนี่ย เวลาเราจะเล่นเกมส์อะไรก็ตาม สิ่งแรกที่เราจะได้พบก็คือการเลือกตัวละคร ตั้งชื่อและเลือกอาชีพ แต่สำหรับ Chibi Warriors นี้ไม่มีอาชีพนะ เพราะเพื่อน ๆ ทุกคนจะได้เป็น “นายท่าน” ในเมืองของตัวเองกันอยู่แล้ว ซึ่งนายท่านที่ต้องเลือกเนี่ยมีประวัติและหน้าตาที่หลากหลาย รวม 17 คน เมื่อเลือกเรียบร้อยแล้วก็ไปตั้งชื่อได้เลยจ้า

chibi2

ตั้งชื่อเสร็จก็เปิดฉากเมืองหลวงของเราได้เลย หลัก ๆ แล้ว ราษฎรในเมืองจะหา Gold และปลูกเสบียงอาหารต่าง ๆ ไว้ให้นายท่านได้นำไปใช้จับจ่ายกัน ขณะเดียวกันหากระดับของนายท่านยิ่งสูง ก็จะยิ่งผลิตเสบียงและ Gold ได้มากตาม นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถรับสมัครขุนพล แสวงศึก ประลองกับเจ้าเมืองคนอื่นใน Chibi Warriors ได้อีกด้วย

chibi3 chibi4

เมื่อนายท่าน ซึ่งตัวละครเอกของเพื่อน ๆ มี เลเวล 3 จะเปิดฟังก์ชั่นแสวงศึก การแสวงศึกนั้นเป็นวิธีหลักที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับ Exp เพื่ออัพเกรดเลเวลตัวเอง เมื่อผ่านด่านในเมือง 1 เมืองก็จะเปิดเมืองถัดไป เมื่อผ่านทั้งบทก็จะเปิดบทถัดไป

chibi5

Chibi Warriors ฉลองสนั่น OB ด้วยโค้ดรางวัลสวัสดิการไม่หยุดหย่อน

ทีมงาน GMThai ขอบอกว่าภายใน 3 วันแรก OBT มีกิจกรรมสุดคุ้ม สุดกระหน่ำ สนั่นสะเทือนวงการเกมส์ให้เพื่อนๆต้องตาค้างกันเลยทีเดียว! กิจกรรมนี้นั้นง่ายมว้ากก โดยในช่วงกิจกรรม ทีมงานจะโพสภาพโค้ดรางวัลไว้ใน Facebook เพียงแค่เแย่งมาได้ก็เป็นของเพื่อน ๆ เลยทันที! ที่ขาดไม่ได้คือ!!!! อย่าลืมกดไลค์เพจ Facebook ของ Chibi Warriors  ด้วยนะจ๊า!

chibi6

GMThai ประกาศศักดาความแบ๊วด้วยการ OBT เกมส์ใหม่เล่นบนเว็บ Chibi Warriors ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10.00 น. งานนี้ต้องบอกไว้เลยว่า ถึงขาจะสั้น ตัวจะเล็ก แต่ก็ทำให้เพื่อนๆ ฟินเกินห้ามใจได้แน่นอน!

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/chibi
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/chibi.gmthai
เว็บบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment