The Storm Riders เปิด OBT พร้อมแนะนำระบบพิเศษ 28 สิงหาคมนี้

stromOb1The Storm Riders เกมส์ใหม่เล่นบนเว็บจากค่ายเกม GMThai ที่ได้เลือกตัวละครการ์ตูนฟงอวิ๋นที่ท่านชื่นชอบเป็นตัวแทน จากสุดยอดบทประพันธ์ของหม่าหยงเฉิง มาเป็นเกมส์บนเว็บที่แสนสนุก ซึ่งจะเปิด OBT สุดฮอทในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เกมส์ The Storm Riders พร้อมประจักษ์แก่สายตาแล้ว มาเข้าประกาศศักดาทันทีเลย

ถ้ำกิเลนไฟลึกลับ

ถ้ำกิเลนไฟอยู่ในส่วนที่ลึกและซับซ้อนของถ้ำดั้นเมฆ เลือดของมันจะให้กำเนิดโพธิเลือดได้ ผลของต้นโพธิจะมีความเป็นหยางสูงมาก อีกทั้งมีความร้อนระอุ ใช้สำหรับเลี้ยงกิเลนจนเพิ่มคุณสมบัติให้ตัวละครได้

stromOb2

เมื่อผู้เล่นมี Lv 30 ขึ้นไปจะร่วมกิจกรรมได้ Exp และปราณที่ได้จากในถ้ำกิเลนจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เมื่อฆ่าโพธิเลือด ลูกกิเลน ก็จะได้ผลของโพธิเลือกและไอเทมล้ำค่า รวมไปถึง Exp มากมาย

ชิงวานรไฟ

เพราะพระโพธิสัตว์ดินเหนียวทรงเปิดเผยความลับของสวรรค์มากเกินไปจนถูกลงโทษให้เป็นฝีทั้งตัว และมักจะเจ็บปวดทรมานเป็นระยะๆ มีเพียงวานรไฟเท่านั้นที่จะรักษาอาการนี้ให้ทุเลาลงได้ พระโพธิสัตว์จึงออกคำสั่งให้ผู้ที่ต้องการรู้ชะตานำพาวานรไฟไปด้วย ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ศึกการแย่งชิงมังกรไฟนั้นเกิดขึ้น

เวลาบ่าย 3 ของทุกวันจะปรากฎวานรไฟจำนวนมากที่นครอู๋ซวง เมื่อผู้เล่นจับมันจะมีโอกาสได้เกล็ดเลือดที่ใช้ในการจับรางวัลชะตาได้ เพื่อรับไอเทมล้ำค่าต่างๆได้ เมื่อผู้เล่นเจอวานรไฟแล้ว ให้ใช้เมาส์คลิกไปบนตัววานรไฟ ขณะนี้ เมาส์จะกลายเป็นสถานะจับด้วยเชือกคล้อง เมื่อคลิกที่เชือกก็จะทำการจับวานรไฟได้สำเร็จ วานรไฟเป็นสัตว์ที่มีความว่องมาก หากผู้เล่นจับไม่สำเร็จ มันจะหนีไป และจะต้องเริ่มจับใหม่

stromOb3

แย่งชิงนครอู๋ซวง

นครอู๋ซวง เป็นเมืองที่ยุทธจักรเรียกว่าเป็น 2 สำนักใหญ่ของฟงอวิ๋น ทั้ง 2 ฝ่ายต่างวางแผน คิดแค้นต่อกัน จนเมื่อ “สงป้า” พบกับ “ฟงอวิ๋น” ที่กลายเป็นมังกรแล้วก็ทำลายนครอู๋ซวง เกิดการแย่งชิงนครอู๋ซวงของสำนักต่างๆ อย่างรุนแรง

ทุกวันเสาร์ เวลา 2 – 3 ทุ่ม (เซิร์ฟใหม่จะเปิดศึกตีเมืองใน 4 วันให้หลัง) จะเปิดแย่งชิงนครอู๋ซวง เมื่อศึกตีเมืองสิ้นสุด สมาชิกสำนักที่ชนะจะได้รับรางวัลมากมาย ส่วนเจ้าสำนักที่ได้รับชัยชนะจะได้อาวุธพิเศษของฮ่องเต้ กระบี่อู๋ซวง เมื่อมีกระบี่อู๋ซวงแล้วจะได้รับ buff และสกิลอาวุธเมพๆ เทพยังได้รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น เฉพาะฐานะนี้เท่านั้น

ภาพออกแบบเดิมของเกม The Storm Riders

stromOb4

วังค้นเทพ

stromOb5

หมู่ตึกกระบี่

stromOb6

NPC สงป้า

stromOb7

มอนจิ้งจอกมาร

เพจหลักเกม The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจเกม The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment