Touch ยืนยันเปิดฟลอร์แดนซ์ได้ภายใน 1 นาที!!!

Touch01

ก่อนที่จะถึงวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งเป็นกำหนดการ การเปิด CBT เกมเต้นน้องใหม่ TOUCH online เกมเต้นที่ใครเล่นก็น่ารัก ทาง ini3 ขอมาอัพเดทคุณสมบัติของเกมเบื้องต้นให้เพื่อนได้รับทราบกันก่อน ว่านอกจาก TOUCH จะเป็นเกมเต้นที่แบ๊ว ที่น่ารักแบบฝุด ฝุด แล้ว ยังเข้าเล่นเกมได้ง่ายมาก สามารถเล่นผ่านเว็บได้ทันทีโดยไม่ต้องโหลดให้เสียเวลา ใช้ได้ทั้งไอดีของ ini3 หรือล็อกอินผ่าน Facebook ได้เลย ที่สำคัญมันเร็วมาก เพียง 1 นาทีเท่านั้น ย้ำ!!! 1 นาที ก็สามารถไปสัมผัสความน่ารักกันได้เลย

มาดูกันเลยว่าจะเริ่มสนุกกันยังไง เมื่อเพื่อนๆ ที่เข้าเกมครั้งแรก จะเจอป๊อบอัพแบบนี้ไม่ต้องตกใจให้คลิ๊กที่ปุ่ม ติดตั้งปลั้กอิน 3D สีน้ำเงินอันใหญ่ได้เลย (หากเพื่อนๆ คนไหนเป็นคอเกมเว็บบราวเซอร์อยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง สามารถเข้าเกมได้โดยไม่ต้องติดตั้งเลยจ้า )

Touch02

แล้วตัวเกมจะให้โหลด Unity player สำหรับเล่นตัวเกม Touch กดที่ run รอโหลดเสร็จแล้วเข้าเกมได้ทันที

Touch03

และเมื่อเข้ามาจะเป็นหน้าสร้างตัวละคร โดยจะมีรูปแบบหน้าตาให้เพื่อนๆ เลือกก่อนสามรูปแบบ เข้ม น่ารัก และ เซ็กซี่ ซึ่งถ้ายังไม่พอใจก็สามารถไปแต่งเพิ่มได้ในช๊อป ซึ่งเพิ่มได้ตั้งแต่ รูปแบบคิ้ว หนวดและใส่คอนเท็กเลน

Touch04

โดยครั้งแรกที่เพื่อนเข้าจะมีให้ฝึกเล่นและมีเควสให้ทำ แนะนำให้ทำทุกเควสนะครับ เพราะแค่ผ่านเควสแรกเราก็เวลทะลุไปเลเวล 5 แล้วครับ ที่สำคัญจะได้ของมาใช้และต้องเลเวล 10 ขึ้นไป เราถึงจะไปเลเวลระดับสูงได้สำหรับขาโหดที่ชอบโน๊ตเยอะๆ ให้เลือกเพลงที่มีรูปหัวกระโหลกด้านหน้านะครับ

Touch12

รับรองว่าต้องมันส์ ต้องสนุกถึงใจเพื่อนๆ แน่นอน ใช่ว่าเกมแบ๊วๆ แล้วโน๊ตจะมามุ้งมิ้งๆ >_< ไม่มีสำหรับ Touch แน่นอนจ้า!!! และ ini3 ยังมีโหมดการเล่นสุดมันส์ ถึง 9 โหมด ไว้ท้าทายความไวของนิ้วเพื่อนๆ ออกกำลังแขนรอไว้เลยนะ เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับชาวสังคมออนไลน์แบบเราจะพลาดได้อย่างไรกับระบบแต่งงานสุดหวาน การรวมตัวกันสร้างกิลเล่นกันเป็นกลุ่มซึ่งสนุกกว่าเล่นคนเดียวเยอะ

หรือระบบสุดจี๊ด กับการเลี้ยงลูกตัวน้อยๆ ที่สามารถดีไซน์การแต่งตัวให้เจ้าหนูได้ รวมถึงเมื่อโตหน่อยสามารถพาไปเต้นในห้องเต้นพร้อมกันได้ด้วยนะ และเมื่อเป็นเกมเต้นเราก็เตรียมเพลงฮิตไว้รองรับมากมายจากค่ายเพลงที่ขนกันมาทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นค่าย GMM และ Rs และ SM ture

พร้อมเปิดฟลอร์แดนซ์ โชว์สเต็ปความน่ารักกันหรือยังจ๊ะ 13 ก.พ.นี้ แบ๊วทั่วเซิร์ฟไปเลย *-* ที่ www.touchonline.in.th

Touch13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment