Dragon Hero เตรียมอัพเดทแพทช์ มหาสงครามสะท้านยุทธภพ 25 มิ.ย.

มาแล้ว มาแล้ว! แพทช์ใหม่ล่าสุดเกม Dragon Hero จัดหนัก จัดเต็ม อัพเดทเพียบ พร้อมเปิด Server 3 ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ เนื่องจากกระแสตอบรับมากมาย Dragon Hero เลยจัดให้จอมยุทธทั้งหลายได้ระเบิดความมันส์กันแบบไม่หยุดที่เซิร์ฟเวอร์ 3 ป่าซิ่งจื่อ ส่วนรายละเอียดการอัพเดทจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!!

ศึกชิงบัลลังก์พรรค : ศึกระหว่างพรรคที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว ขอเชิญจอมยุทธทุกท่านร่วมสู้ศึกเคียงข้างพรรคของท่านเถิด!

สัตว์เลี้ยงแสนรัก : สัตว์เลี้ยงตัวป่วนมาถึงยุทธภพแล้ว ผู้เล่นที่มีเลเวล 19 ขึ้นไปสามารถรับสัตว์เลี้ยงได้ทันที ดูแลเจ้าตัวน้อยของท่านให้ดีๆ นะ ^w^

เพิ่มกิจกรรมใหม่ : ประชาชนจับรางวัล ในช่วงเวลากิจกรรมเติมตามังกรจะได้รับป้ายมังกรนภาสีฟ้าและสีม่วงอย่างแน่นอน ปรับเวลาเปิดกิจกรรม BOSS โลก ประดาบฮัวซาน ขนส่ง วาดมังกรราชันย์ ฟาร์มพรรค เพื่อความเหมาะสมสำหรับผู้เล่น

เพิ่มระบบ EXP เรียกกลับ สำหรับน้ำพุร้อนเทียนซานและ Boss โลก ถึงท่านจะพลาดกิจกรรมน้ำพุร้อนเทียนซานและ Boss โลก แต่ไม่ต้องกลัวท่านสามารถเรียก EXP ที่ท่านพลาดไปกลับได้

เพิ่มระบบ “บัญชีดำ” สำหรับช่องสนทนา เพียงแค่คลิกชื่อตัวละครที่ต้องการแล้วคลิกเพิ่มเข้าบัญชีดำ ผู้นั้นก็จะถูกเพิ่มในบัญชีดำของท่าน ท่านก็จะไม่เห็นบทสนทนาของเขาอีก ท่านสามารถเช็คบัญชีดำได้ที่ไอคอน “เพื่อน” , พวกวิญญาณ BUFF ราชันย์พรรค จะได้รับ EXP เพิ่ม โดยการรับ EXP นี้จะเพิ่มจากการกำจัดมอนสเตอร์เท่านั้น

อัพเดทกันจุใจแบบนี้ เหล่าจอมยุทธทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด! แล้วมาดูกันว่าพรรคไหนจะเป็นจ้าวยุทธภพแห่ง Dragon Hero สุดยอดเกมบนเว็บ MMORPG จากนวนิยาย 8 เทพอสูรมังกรฟ้า มาร่วมประลองฝีมือกันได้แล้วที่นี่ เล่นง่ายภายใน 1 คลิก ลุย!!

เว็บไซต์เกม Dragon Hero : http://dh.lemongame.net
แฟนเพจเกม Dragon Hero : https://www.facebook.com/dragonhero.th 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment