Crazy Hero ยอดผู้เล่นเกินคาด!! พร้อมเปิด OBT 14/08/2014 ทันทีไม่รีรอ

crazy

เรียกได้ว่ากระแสมาแรงเลยทีเดียว สำหรับเกมใหม่บนมือถือ Crazy Hero หลังจากที่ผ่านช่วง CBT ไปแล้ว ทางทีมงานก็ไม่รอช้าที่จะเปิด OBT ต่อเลยทันที่ ในวันที่ 14/08/2014 เวลา 14:00 น. ห้ามพลาดกับการเปิดช่วง OBT พร้อมของรางวัลแจกฟรีมากมาย ช้าหมด อดแน่!

วิเคราะห์กลยุทธสำหรับมือใหม่ Crazy Hero 

กระผมมองว่า Crazy Hero เป็นเกมมือถือประเภทจอมยุทธที่ค่อนข้างรวมมิตร สำหรับมือใหม่อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย วันนี้ผมก็เลยอยากจะแนะนำกลยุทธรูปแบบทีมของ Crazy Hero หวังว่าจะช่วยบรรดาผู้เล่นมือใหม่ได้บ้าง

กลยุทธรูปแบบทีม

รูปแบบทีมในระยะแรกอยากแนะนำให้เพื่อนๆ จัดแบบกึ่งรุกกึ่งรับอย่างละครึ่ง เพราะเกมนี้เป็นเกมที่เล่นเป็นเทิร์น ถ้าคุณมีแต่ตัวโจมตีอย่างเดียวโดยไม่มีตัวป้องกันเลย  ก็อาจจะตายตั้งแต่ยังไม่ออกรบก็เป็นได้ ดังนั้นในการจัดทีม ผู้เล่นควรจะเพิ่มจอมยุทธสนับสนุนรุกและฝ่ายป้องกันที่แข็งแกร่งเข้าไปด้วย

วาสนาจอมยุทธ

ผู้เล่นที่รอบคอบจะเห็นว่าเมื่อคลิกที่จอมยุทธก็จะมีข้อมูลของจอมยุทธขึ้นมา และที่ด้านล่างยังมีข้อมูลการแนะนำวาสนาจอมยุทธด้วย ตรงนี้จะบอกสถานะของจอมยุทธเมื่อออกรบพร้อมกับจอมยุทธคู่วาสนา ดังนั้นผู้เล่นต้องให้ความสำคัญจุดนี้ด้วย พยายามเลือกจอมยุทธที่มีวาสนาต่อกันโดยตรงและสถานะค่อนข้างสูงไปออกรบร่วมกัน

crazy1

ห้ามพลาด! *ย้ำอีกครั้ง* เกมใหม่บนมือถือ Crazy Hero พร้อมเปิด OBT วันที่ 14/08/2014 เวลา 14:00 น. มีของรางวัลแจกฟรีทุกช่วงเวลา สำหรับผู้เล่นมือเก่าและมือใหม่เอาไปเลยยย…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมได้ที่

ดาวน์โหลดเกม : http://p.lemongame.net/apimob/ad?_c=60228
Official Website : http://crazyhero.lemongame.net
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/CrazyHero.th?fref=ts

Crazy Hero teaser

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment