11 เมษานี้ DivoSaga อัพเดท 1.5 ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยระบบขั้นเทพ

พฤหัสบดี ที่ 11 เมษายน 2556 อัพเดท Patch ใหม่ กับเวอร์ชั่น 1.5 ด้วยระบบฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความมันส์อย่างไม่หยุดยั้ง กับเกมส์มันส์ข้ามปี DivoSaga Thailand

ประกาศปิดปรับปรุง server 1-8 ในวันที่ 11 เดือนเมษายน 2556 (วันพฤหัส) เวลา 07:00น. – 12:00น. จะทำการการปิดปรับปรุงเป็นเวลาประมาณ 5 ชั่วโมง เกี่ยวกับ version 1.5 เมื่อถึงเวลานั้นทางผู้ดำเนินเกมจะทำการปิดปรับปรุงทันที เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อผู้เล่นมากขึ้น หากในระหว่างการปิดปรับปรุงเกิดการขัดข้อง ทางเราต้องเลื่อนการปิดปรับปรุง และทางเราจะแจ้งให้ผู้เล่นทราบอีกที ขอขอบพระคุณ! และ ขออภัยในความไม่สะดวกการปิดปรับปรุงครั้งนี้ด้วย ขอขอบคุณผู้เล่นสำหรับในการสนับสนุนและเข้าร่วมเล่นเกม Divosaga Thailand ของเรา

เนื้อหาอัพเดตตามด้านล่างนี้:

1. เพิ่มชุดแฟชั่นใหม่ (ไอเทมที่เกี่ยวกับการอัพเกรด ยังไม่สามารถใช้งานได้)
2. เพิ่มการต่อสู้แบบข้าม server เพียงแค่ผู้เล่นเข้าร่วมสนามรบตามเวลาที่กำหนด ระบบก็จะทำการจับคู่ให้ผู้เล่นต่อสู้กัน
3. ปรับระบบสงครามกิลด์ จำนวนที่เข้าร่วมสงครามเลือกผู้ชนะ16อันดับแรก ปรับเป็นผู้ชนะ8อันดับแรก รวมทั้งปรับของรางวัลให้กับผู้ชนะเยอะขึ้น ในขณะเดียวกันเปิดเวลารบสงครามกิลด์แต่ละสัปดาห์ปรับเป็น วันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์
4. เพิ่มการจัดอันดับบริจาคสงครามกิลด์ใหม่ เวลาสิ้นสุดสงครามกิลด์ ผู้เล่นที่มีชื่อติดอันดับจะได้รับเกียรติและตรายศเพิ่ม และยกเลิกนักจู่โจมในสงครามกิลด์
5. เพิ่มกระตุ้น BUFF BOSS โลกใหม่ เมื่อค่าทำร้ายของผู้เล่นที่อยู่ในอันดับที่หนึ่งถึงค่าจำนวนหนึ่งแล้ว ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมโจมตี BOSS โลกจะได้รับ 1 BUFF และค่าทำร้ายเพิ่มขึ้น ส่วน BUFF ที่ได้รับจะมีพลังมากขึ้น!
6. เพิ่ม Ranking ฮีโร่ข้าม server ใหม่ ที่ต่อสู้ในสนามรบและผู้ที่ชนะในสนามต่อสู้ของข้าม server ทั้งหมดจะได้รับคะแนนข้ามserver ระบบจะจัดอันดับตามคะแนนข้าม server จากมากไปน้อย ผู้เล่นที่มีชื่อติดอันดับบนบอร์ดฮีโร่ก็จะได้รับรางวัลไป!
7. เพิ่มอารมณ์แชทใหม่ (Emotion)
8. เพิ่มการ์ดเปลี่ยนชื่อ ผู้เล่นสามารถซื้อได้จากที่ร้านค้า หลังจากเปลี่ยนชื่อแล้วสามารถใช้เปลี่ยนฉายาตัวละครได้
9. เพิ่มระบบฉายาใหม่ หากเงื่อนไขถูกต้องก็จะได้รับฉายาทันที
10. เพิ่มแสดงปีกในขณะต่อสู้ใหม่
11. เพิ่มโหมดกิจกรรมดีเด่นใหม่
12. เพิ่ม “หีบสมบัติสงครามกิลด์” ใหม่ เพิ่มรางวัล “หีบสมบัติสงครามกิลด์” ในการจัดอันดับผู้ที่เข้าร่วมสงครามกิลด์ ซึ่งหัวกิลด์จะเป็นผู้แบ่งหีบสมบัติจำนวนหนึ่งให้กับสมาชิกกิลด์ เมื่อเปิดหีบสมบัติสามารถได้รับไอเทมแรร์มากมาย
13. ปรับแผนที่โลก หลังจากปรับใหม่แล้ว ปราสาทของผู้เล่นจะสามารถกลับไปยังแผนที่ผู้เล่นมือใหม่
14. ลบปุ่มภารกิจด้านล่างของหน้าเกม โดยจะให้ผู้เล่นคลิกปุ่มภารกิจที่ด้านล่างขวาหรือกดปุ่มLโดยวิธีลัด
15. เพิ่มฉายา“เทพแห่งสงคราม”,ในการต่อสู้ข้าม server ผู้ที่จะได้รับฉายานี้เฉพาะผู้ชนะ20อันดับแรกเท่านั้น
16. แปลงไอเทมเอกสารชิงรางวัลขั้นสูงที่วางซ้อนกันในกระเป๋าเพื่อประหยัดช่องว่างในกระเป๋ามากขึ้น
17. ปรับระบบพรสวรรค์ เพิ่มข้อจำกัดเลเวลและปรับผลของสกิล
18. ปรับเรื่องการประกาศดอกกุหลาบ ข้อความดอกกุหลาบราคา 99/999 เวลาประกาศสามารถแก้ไขข้อความประกาศได้อย่างอิสระ โดยผู้เล่นสามารถแสดงข้อคิดเห็นได้!
19. ปรับระบบดูดาว สามารถเซ็ตคุณภาพดาวโชคหนึ่งคลิกขาย หลังจากเลือกเซ็ตแล้ว ใช้ฟังก์ชั่นหนึ่งคลิกขายให้เป็นดาวโชคแบบเซ็ตขายอัตโนมัติ
20. ปรับในสนามรบข้ามserver ตามคะแนนของทั้งสองฝ่ายในการต่อสู้ที่ต่างกันเมื่อคะแนนถึงจำนวนค่าที่กำหนด (500คะแนน) แล้วจะถือว่าสิ้นสุดการต่อสู้ก่อนกำหนด : ถ้าหากว่าใช้เวลาการต่อสู้อัตโนมัตินาน ก็จะถูกเตะออกจากสนามรบและจะไม่ได้รับรางวัลในสนามรบ
21. ปรับปล้นนอกเมือง ในการปล้นเดี่ยวแต่ละครั้งทองคำที่ได้รับทั้งหมดจำกัดสูงสุดเป็น : เลเวลฝ่ายโจมตีx10000(ทองคำ)
22. ปรับค่าจำนวนคุณสมบัติโจมตี ขัดขวางและสูตรที่คำนวณ ให้สมดุลกับคุณสมบัติแต่ละอาชีพ
23. ปรับการเติมพลังให้กับต้นไม้เทพโบราณ :
-เมื่อจำนวนคนแดนลับกิลด์เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ถึง 30 คนจะเป็น 1.5 เท่า หลังจากนั้นทุก 10 คนเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เติบโต 0.2 เท่า
-เมื่อจำนวนคนแดนลับกิลด์เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ถึง 90 คนจะเป็น 2.7 เท่า หลังจากนั้นทุก 30 คนเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เติบโต 0.2 เท่า
24. ปรับระดับเลเวลในการเข้าสนามต่อสู้ใหม่โดยแบ่งเป็นทุก 10 เลเวล
25. แก้ไขปัญหาผู้เล่นไม่สามารถแสดงอยู่ในห้อง
26. แก้ไข BUG การจัดอันดับประสบการณ์
27. แก้ไข BUG ที่ตายค้างในสนามต่อสู้
28. แก้ไขปัญหาที่ผิดปกติหลังจากเปลี่ยนคุณสมบัติทหาร
29. แก้ไขปัญหาที่ผิดปกติหลังจากการยกเลิกการประมูล

Summer นี้พบกันนะค่ะ DivoSaga Thailand

DivoSaga Thailand มีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบเพื่อต้อนรับ Patch ใหม่พร้อมระเบิดความมันส์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์ระดับหน้าสั่นรอบใหม่ ได้แล้วที่

Website: http://divosaga.mmog.asia/th              
Facebook: http://www.facebook.com/mmogasiadsth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment