Dragon Hero เกมเว็บน้องใหม่ CBT 30 พ.ค. นี้ พร้อมระบบลานประลอง

Dragon Hero เกมบนเว็บน้องใหม่ ที่มาพร้อมเอฟเฟคสกิลสวยงาม แฝงไปด้วยเนื้อหาของนวนิยายกำลังภายในที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า ขอบอกเลยว่าเกมนี้เล่นง่ายแบบไม่ต้องรอดาวน์โหลดให้เสียเวลา

หากคุณคิดว่ากล้าพอ และอยากเป็นหนึ่งในปฐพี เช่นนั้นมาเตรียมตัวให้พร้อม กับลานประลองแห่งตำนานอันยิ่งใหญ่ เพื่อชิงสุดยอดความเป็นหนึ่งแห่งแผ่นดินในเกม Dragon Hero การประดาบฮว๋าซาน เปิดช่วง CBT 30 พฤษภาคม เวลา 09:30 น.

กิจกรรมประดาบฮว๋าซาน จะเปิดในวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 09:30 น. พร้อมกันทั่วภูมิภาคอาเซียนนี้. ผู้เล่นจะต้อง Lv.35 ขึ้นไปเท่านั้น จึงจะสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ และให้ผู้เล่นไปลงทะเบียนเพื่อรอคู่ต่อสู้ และระบบจะทำการ Random ให้อัตโนมัติ เพื่อหาคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมกัน

ในแต่ละวัน ผู้เล่นสามารถสมัครประดาบฮว๋าซานได้ไม่จำกัด

ผู้ชนะจะได้คะแนนและชื่อเสียง ส่วนผู้แพ้จะเสียคะแนน และในรอบปกติจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20:00 น. – 21:00 น. จะต้องประดาบ 30 รอบขึ้นไป บวกกับคะแนนรวมทั้งหมดจึงจะสามารถมีสิทธิเข้ารอบต่อไปได้ จอมยุทธท่านใดที่มีคะแนนประดาบฮว๋าซานมากที่สุดจะได้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

ในวันเสาร์เวลา 12:30 น. จะทำการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย และเวลา 14:00 น. จะคัดเลือกรอบ 8 คนสุดท้าย และในวันอาทิตย์เวลา 12:30 น. จะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 4 สุดยอดฝีมือแห่งแผ่นดิน ผู้ที่ฟ้าลิขิตโชคชะตาให้มาโคจรพบกัน และท้ายที่สุดแล้ว ณ เวลา 14:00 น. เหล่าจอมยุทธทั่วทั้งปฐพี สายตาทุกคู่จะมาร่วมเป็นประจักษ์พยานให้แก่ 2 จอมราชันย์ ใคร!..จะเป็นผู้ที่ยืนหยัดบนจุดสูงสุดในยุทธภพแห่งนี้ และใคร!..คือผู้ที่ฟ้าได้กำหนดโชคชะตาให้เป็นจอมราชันย์ที่แท้จริงแห่งผืนแผ่นดินนี้

การประดาบฮว๋าซาน ถือเป็นสุดยอดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเซิร์ฟเวอร์นี้ และเป็นสถานที่ชุมนุมเหล่ายอดฝีมือทั่วทั้งยุทธภพ เพื่อมาประลองวรยุทธและ PK เพื่อชื่อเสียงเกียรติยศ และของรางวัลอีกจำนวนมาก!! ร่วมพิสูจน์ฝีมือกันว่าใครจะแน่กว่าใคร และใครจะยืนหยัดบนจุดสูงสุดในยุทธภพแห่งนี้!

อย่ามัวรอช้า!! มาร่วมกิจกรรมประดาบ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในปฐพี พร้อมฉลอง CBT พร้อมกัน 30 พฤษภาคม เวลา 09:30 น. ทั่วประเทศ

สมัครและเข้าเล่นเกม Dragon Hero ได้ที่ http://dh.lemongame.net

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment