เปิดตำรา Hearthstone ฉบับ “เฟ็ดเฟ่” และ “เสือร้องไห้” กับวิธีสอนมือใหม่ในแบบที่ไม่ธรรมดา

001

เดินทางสร้างความสนุกกันมาถึงตอนที่ 2 กันแล้วสำหรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Hearthstone The Fighter กับภารกิจจับ 2 แก๊งดัง “เฟ็ดเฟ่ vs. เสือร้องไห้”มาปะทะความเกรียน ความฮา ปั้นมือใหม่ให้เป็นมือโปร หลังจากที่ทีมเฟ็ดเฟ่ได้เปิดตัวลูกศิษย์เป็น หนุ่มสุดกวน สไตล์ภาระตะ “ยาวีแมน” และทางฝั่งทีมเสือร้องไห้ก็ไม่น้อยหน้าส่งสาวสวยสุดฮาแดนกิมจิ “จียอน” งานนี้เรามาดูการเปิดตำราการสอน Hearthstone ของแต่ละทีมกัน

002 003

เริ่มจากทางฝั่งทีมเสือร้องไห้ แน่นอนว่าคำร่ำลือของฝีไม้ลายมือการเล่นของทีมนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะ โค้ช-โค้ดดี้ และ โค้ช-คัตโตะ ที่เผยอาชีพสุดโปรดเป็น ชาแมนและฮันเตอร์ พร้อมขุดทุกเคล็ดลับการเล่นมาถ่ายทอดให้กับสาวจียอน กันแบบละเอียดยิบ ถ้าใครเป็นมือใหม่นี่เรียกว่าสามารถติวเข้มไปพร้อมๆ กับจียอนได้เลย งานนี้ดูเหมือนว่า เรื่องฝีมือทางฝั่งทีมเสือร้องไห้ ดูจะมีคะแนนนำขึ้นมาแล้ว แต่เรื่องฝีปากนี่ยังสูสีกับทางทีมฝั่งตรงข้ามอยู่นะ

005

มาต่อกันที่ฝั่งทีมเฟ็ดเฟ่ กับลูกศิษย์ ยาวีแมน ที่เปิดตำราการสอนในแบบฉบับที่ไม่มีใครเหมือน เล่นเอาต้องเผาทุกตำราที่เคยมีมาทิ้งไป เพราะสร้างแนวทางการเล่นแบบใหม่ จะชนะหรือเปล่าไม่รู้ เน้นเอาฮาไว้ก่อน แต่ใช่ว่าทีมเฟ็ดเฟ่จะไม่มีฝีมือนะ เพราะสายอาชีพและการ์ดสุดโปรดของแต่ละคน ล้วนมาแนวสายทำลายล้างทั้งนั้น นี่อาจจะเป็นการฮากลบเกลื่อนฝึมือ ให้คู่ต่อสู้ตายใจก็ได้ ใครจะไปรู้ว่าวันต่อสู้จริง ยาวีแมนจะเก็บจียอนก็เป็นไปได้

004

นี่เป็นเพียงแนวทางเบื้องต้นในการเล่นของทั้ง 2 ทีมเท่านั้น ใครอยากรู้ลึก รู้จริง เรื่องเกม Hearthstone สามารถไปติดตามได้ที่ www.lnwhearthstone.com    รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทายผลการไฝว้กันระหว่าง จียอน #ทีมเสือร้องไห้ ปะทะ ยาวีแมน #ทีมเฟ็ดเฟ่ ลุ้นรับของรางวัลมากมายทั้งจากเกม และจากทีมที่คุณเชียร์ งานนี้เพื่อเอาใจคนเล่นเกม Hearthstone โดยเฉพาะ

006 007

008 009

            และเตรียมติดตามตอนต่อไป “ลูกศิษย์คิดล้างครู” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมือใหม่ของทั้ง 2 ทีมจะท้าประลองกับโค้ชของตัวเอง เตรียมรับชมความมันส์ครั้งต่อไป 13 ธันวาคมนี้!!! ฮาแน่นอน…

hs_logo

ความสนุกเพิ่มเติม:www.lnwhearthstone.com/TheFighter

Comment