ชมตัวอย่างใหม่จาก LawBreakers เกมส์ออนไลน์แนว Team-based FPS ของสายดุ

lawbreakers11
Team-based FPS นับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ของเกมส์ออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นทุกวัน LawBreakers ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นในแนวทางดังกล่าว แต่กลับมีความแตกต่างจากรุ่นพี่ในตลาดอย่าง Overwatch และ Paladins อย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของธีมกราฟิกที่ดุดันกว่า

LawBreakers เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team-based FPS ที่ให้อารมณ์และรูปแบบการเล่นที่แตกต่างด้วยความดิบเถื่อนที่สูงกว่าเกมส์แนวเดียวกันที่ออกมาให้บริการก่อนหน้า พร้อมโลกการรบแบบ Sci-fi ที่มาพร้อมอาวุธและอุปกรณ์สุดไฮเทคมากมาย โดยโลกของ LawBreakers นั้นดูเหมือนจะเซ็ตอยู่ในโลกอนาคต โดยอุปกรณ์พื้นฐานที่ตัวละครทุกตัวมีก็คือเจ็ตแพ็คขนาดเล็กที่ช่วยให้เราพุ่งไปในทิศทางที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วระยะเวลาหนึ่ง ปืนยิงลวดสลิงที่ทำให้เราพุ่งเข้าสู่จุดหมายได้เร็วมาก พร้อมลูกเล่นภายในฉากอย่างทรงกลมแรงโน้มถ่วงที่จะช่วยให้เราเคลื่อนไหวได้ยากยิ่งที่จะคาดเดา

lawbreakers10 lawbreakers8
สำหรับ โหมดการเล่น ในเกมส์นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ นั่นคือ Turfwar ที่จะเน้นการยึดจุดต่างๆ ในแผนที่ ซึ่งเมื่อเรายึดจุดได้จุดที่เรายึดจะมอบคะแนนให้เราเมื่อเรามีคะแนนครบที่กำหนดก็จะเป็นผู้ชนะไป ส่วนอีกโหมดการเล่นคือ Overcharge ที่ผู้เล่นทั้งสูงทีมจะต้องแย่ง Battery แล้วนำกลับมาชาร์จให้กับฐานของตัวเองใครครบ 100% ก่อนก็ชนะไป

lawbreakers6 lawbreakers7 lawbreakers5
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดว่ากราฟิกแนว Fantasy มันหวานใสเกินไปสำหรับคุณ หรือความเดือดใน Overwatch และ Paladins มันยังไม่ถึงใจก็เตรียมรอ LawBreakers กันได้เลย เพราะตอนนี้ทางผู้ให้บริการอย่าง Nexon เปิดเว็บไซด์ให้เราไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอสมรภูมิที่ดุเดือดครั้งนี้กันได้เเล้วใครสนใจเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ http://lawbreakers.nexon.net/

 

lawbreakers4 lawbreakers9 lawbreakers2 lawbreakers1 lawbreakers14

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment