เล่นวนไปค่ะ!! ภาคีผู้พิทักษ์จัดหนัก โอกาสได้รับวีรบุรุษในฝันมาถึงแล้ว

7G1

 

จัดหนักจัดเต็มกิจกรรมจากเกมภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians ในรอบนี้ เพราะ เพิ่มจำนวนชิ้นส่วนวีรบุรุษที่เราได้รับจากเทวสถานมากถึง 3 เท่า แถมยังอำนวยความสะดวกในการฟาร์มหาด้วยการ ลดราคาค่ารีเซ็ต และลดราคาพลังงานแอคชั่น อีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าโอกาสการตามหาวีรบุรุษระดับ 4 ดาว หรือ 5 ดาวในฝันมาถึงแล้ว!!

 

  • กิจกรรมที่ 1 ตามล่าหาวีรบุรุษ 4 ดาวในฝัน
    ระยะเวลา 26 ก.ค. – 2 ส.ค.

ในที่สุดการชิ้นส่วนวีรบุรุษก็จะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เพราะในช่วงเวลากิจกรรมจะ เพิ่มจำนวนชิ้นส่วนวีรบุรุษที่ได้รับเป็น 3 เท่า แถมยังสามารถ รีเซ็ตจำนวนครั้งการลงเทวสถานแต่ละชั้นได้ 10 ครั้ง และใช้เพียงแค่ 3 เพชรต่อครั้งเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่ผู้เล่นจะสะสมชิ้นส่วนวีรบุรุษตัวที่ต้องการให้ถึงจำนวนที่กำหนด เพื่อเรียกวีรบุรุษตัวนั้นๆ ออกมาใช้งาน นอกจากนั้นแล้วยังมีการเพิ่มวัตถุดิบวีรบุรุษระดับ 2-3 ดาวเข้ามาเป็นของรางวัลเทวสถานอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นนำวัตถุดิบเหล่านี้อัพเกรดและเลื่อนขั้นวีรบุรุษที่ต้องการได้ เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เน้นให้ผู้เล่นได้รับวีรบุรุษเผ่าและอาชีพที่ต้องการเหมือนเลือกได้เลยทีเดียว

7G2 7G3

 

  • กิจกรรมที่ 2 ฟาร์มเพลิน พลังแอคชั่นราคาถูก

ระยะเวลา 26 ก.ค. – 2 ส.ค.

ผู้เล่นที่ประสบปัญหาน่องไก่ใช้ฟาร์มแผนที่โลกไม่พอ หรือขาดแคลนรองเท้าทีใช้ในเทวาสถาน ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะในช่วงเวลากิจกรรมได้ปรับ จำนวนน่องไก่ และ รองเท้าที่ได้รับเป็น 2 เท่า (ได้รับ 30 หน่วยต่อการซื้อ 1 ครั้ง) และยังได้ลดราคาขายเหลือ เพียง 5 เพชรต่อครั้ง โดยสามารถซื้อได้สูงสุดชนิดละ 10 ครั้ง เรียกได้ว่าเพิ่มจำนวนที่ได้รับเป็น 2 เท่า แต่ขายถูกลงมากเพราะจากเดิมซื้อ 10 ครั้งใช้เพชรมากถึง 310 เพชร แต่ในช่วงเวลากิจกรรมจะใช้เพียง 50 เพชรเท่านั้น!!

7G4 7G5

 

  • กิจกรรมที่ 3 ถุงโฟรดี้มอบโชค

ระยะเวลา 26 ก.ค. – 2 ส.ค.

ในช่วงกิจกรรม โม่เวทย์ของราชาผู้ร่ำรวย “โฟรดี้” จะมอบถุงโฟรดี้ให้กับผู้เล่น โดยจะทำการสุ่มถุงระดับต่างๆ ให้แก่ผู้เล่น ซึ่งก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าของที่ได้รับจากถุงโฟรดี้ระดับสูงนั้นมีมูลค่ามากมายเลยทีเดียว อาทิเช่น เพชร, วัตถุดิบวีรบุรุษ 4 ดาวและหินเรียกวีรบุรุษ 5 – 6 ดาวเป็นต้น สำหรับถุงโฟวดี้นั้นนอกจากจะได้รับจากโม่เวทย์แล้ว ยังได้รับเป็นของรางวัลเมื่อผ่านแผนที่โลก หรือกำจัดแชปเอตร์บอสำเร็จอีกด้วยนะ

7G6 7G7

 

  • ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook

  https://www.facebook.com/7guardiansth

Group

http://www.facebook.com/groups/7GuardiansTH

 

 

  • ดาวน์โหลด ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians ได้แล้ววันนี้ที่

Play Store

https://goo.gl/5jJYg8

App Store

https://goo.gl/aiAPUy

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment