ภาคีผู้พิทักษ์ อัพเดทครั้งใหญ่ รับเพชรฟรีฉลองแพทช์ใหม่ได้ที่นี่!

7GuardiansUp

สุดยอดเกมเนว Defense RPG อย่าง ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians ได้ปล่อยอัพเดทชุดใหญ่ออกมาแล้วไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มแผนที่สุดโหดอย่าง วานาเฮม, ระบบข้ามขอบเขต หรือแม้กระทั่งพิ่มเทวาสถานใหม่ให้เข้าร่วมท้าทาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมสนุกกัน

ซึ่งนอกจากนี้ทางผู้ให้บริการอย่าง 4:33 Creative Labs ยังใจปล้ำแจกเพชรต้อนรับการอัพเดทใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย โดยผู้เล่นเพียงแค่นำโค้ด 7GTHORUPDATE ไปกรอกในเกมก็จะได้รับเพชรไปทันที 150 เม็ด ซึ่งก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าตัวโค้ดจะสามารถใช้ได้เพียงวันที่ 14 – 21 ก.ค. 2016 เท่านั้นนะ

7GuardiansUp1

รายละเอียดการอัพเดท

• แผนที่โลกลำดับที่ 7 วานาเฮม

ปลดล็อคแผนที่โลกสุดโหดอย่าง วานาเฮม ที่เหล่าวีรบุรุษจะต้องร่วมกันปกป้องเหล่าสิ่งมีชีวิตโบราณ “เอนท์” จากเงื้อมือของ “ดอกไม้มรณะ ราเฟลเซีย” ที่เข้ามรุกราณในดินแดนแห่งนี้
7GuardiansUp2

7GuardiansUp3

• มหาวิหารของเทพเจ้าสายฟ้า เทวาสถาณ “ทอร์”

เปิดเทวาสถานแห่งสายฟ้า “บิลสเกอร์เนียร์” ให้ผู้เล่นเข้าไปรวบรวมชิ้นส่วน “มังกร” และ “เซอร์รัฟ” ในทุกระดับชั้น ซึ่งรวมไปถึงการเข้าต่อสู้กับ เทพเจ้าสายฟ้า “ทอร์” เพื่อรับพลังในการอัญเชิญเทพ ทอร์ อีกด้วย 7GuardiansUp4 7GuardiansUp5

• ระบบข้ามขอบเขตวีรบุรุษ

ระบบข้ามขอบเขตวีรบุรุษจะช่วยเพิ่มเลเวลสูงสุดให้กับเหล่าวีรบุรุษที่เลเวล 40 รวมไปถึงเพิ่มระดับการอัพเกรดให้ถึง +10 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่าวีรบุรุษได้อย่างมากมาย
7GuardiansUp6 7GuardiansUp7

• ปรับสมดุลด่านแผนที่โลกและแชปเตอร์บอส

ปรับค่าพลังของแชปเตอร์บอสบางตัวให้ง่ายขึ้นต่อการกำจัด และ ปรับบางด่านในแผนที่โลก 3  ถึง 6 ให้ง่ายขึ้น
7GuardiansUp8 7GuardiansUp9

• กิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นอันแสนคุ้มค่าอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับวีรบุรุษ 4~5 ดาวแท้ เมื่อเปิดสุ่มแบบแพ็ค 250 เพชร หรือแม้กระทั่ง กิจกรรมโบนัสเพชรที่สามารถได้รับโบนัสสูงสุดถึง 50% เมื่อซื้อเพชรในช่วงเวลากิจกรรม เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/7guardiansth
กลุ่มผู้เล่นภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians : www.facebook.com/groups/7GuardiansTH

ดาวน์โหลดเกม ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians ได้แล้ววันนี้ที่

iOS      Android

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment