7Guardians อัพเดทใหญ่ มันส์กว่าเดิม เผ่าใหม่ ระบบรูน การต่อสู้รถถัง

7guardiansth

ภาคีผู้พิทักษ์ อัพเดทใหญ่ต้อนรับเดือนตุลาคม ทั้งเผ่าใหม่ ระบบใหม่ และการต่อสู้รูปแบบใหม่ พร้อมกิจกรรมฉลองการอัพเดทอีกมากมาย ทำให้คุณสามารถหาวีรบุรุษเผ่าใหม่ได้อย่างง่ายดาย ไปดูรายละเอียดการอัพเดทใหญ่นี้กันเลยดีกว่า ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองสัมผัสก็รีบดาวน์โหลดได้เลย กองทัพดวอร์ฟรอคุณไปสัมผัสอยู่

7guardiansth1 7guardiansth2

7guardiansth3

เผ่าใหม่ : เผ่าดวอร์ฟ  เผ่านักรบเครื่องจักร  มาพร้อมกับความสามารถรูปแบบใหม่ ทุกครั้งที่โจมตีจะสะสมพลังงานไฟฟ้า เมื่อสะสมเต็มหลอดจะใช้ความสามารถพิเศษ แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปเช่น ดวอร์ฟโร๊ก จะเปลี่ยนร่างเป็นยานบินพุ่งไปหาศัตรูเพื่อระเบิดตัวเองสร้างความเสียหาย หรือดวอร์ฟอาร์เชอร์ ที่จะเปลี่ยนร่างเป็นป้อมปืน เพื่อยิงกระสุนสร้างความเสียหายที่รุนแรงกว่าเดิม ความสามารถน่าสนใจขนาดนี้รีบหามาเป็นเจ้าของกันด่วน

7guardiansth4

7guardiansth5

ระบบสงครามรถถัง : ระบบการต่อสู้ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุด ให้ผู้เล่นจัดทัพ 2 ทัพ เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น สงครามนี้มีความพิเศษตรงที่มีการใช้เทพประจำทีม และรถถังที่ผู้เล่นได้ติดตั้งไว้ ทำให้การต่อสู้มีความท้าทายและหลากหลายมากขึ้น ซึ่งของรางวัลของสงครามรถถังก็เป็นสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่เช่นกัน ได้แก่บรรดาถ้วยรางวัลเกรดต่าง ๆ  ซึ่งสามารถเอาไปแลกเป็นกล่องรูนในระดับต่าง ๆ ได้

7guardiansth6

ระบบรูน : เป็นระบบเสริมสร้างความสามารถของวีรบุรุษ โดยสามารถหารูนได้จากกล่องรูน ซึ่งใช้ถ้วยรางวัลจากสงครามรถถังไป
แลกที่ร้านค้าเวทมนต์นั่นเอง  รูนแต่ละแบบก็จะมีเกรดและความสามารถที่แตกต่างกัน และยังสามารถนำรูนไปอัพเกรดออพชั่นได้อีกด้วย ทำให้การอัพเกรดวีรบุรุษและแนวทางการเล่นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น สนุกขึ้น  โดยแต่ละตัวสามารถใส่รูนได้ถึง 6 แบบด้วยกัน 7guardiansth7

กิจกรรมใหม่ต้อนรับการอัพเดท โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ช่วยทำให้สามารถหาวีรบุรุษเผ่าดวอร์ฟได้ง่ายขึ้น ทั้งการเพิ่มโอกาสสุ่มเผ่า
ดวอร์ฟ  การเพิ่มชิ้นส่วนเผ่าดวอร์ฟในโม่เวทย์  พร้อมกิจกรรมหาชิ้นส่วนวีรบุรุษในเทวสถานเทพารักษ์ ทำให้สามารถหาวีรบุรุษที่ถูกใจได้ง่ายขึ้น และยังมีกิจกรรมเพิ่มโบนัสทองอย่างจุใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ เรียกได้ว่าจัดเต็มจริง ๆ กับกิจกรรมต้อนรับอัพเดทใหญ่นี้ครับ

เพื่อน ๆ ชาวภาคีผู้พิทักษ์สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่แฟนเพจ https://www.fb.com/7guardiansth และกลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคการเล่นเกม www.fb.com/groups/7GuardiansTH

VDO Clip อัพเดทใหญ่ตุลาคม : https://www.youtube.com/watch?v=NJmFDcZ8H1k

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment