เปิดตัวแล้ว Bonus Gift แอพพลิเคชั่นที่รวมเกมไว้มากที่สุด พร้อมแจก Cash และไอเทมฟรีทุกวัน

BonusGift

เปิดตัวและเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว Bonus Gift แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมคอมมูนิตี้หลากหลายทั้งเกมตลอดจนไลฟ์สไตล์ต่างๆ โดยทุกวันสามารถเข้ามาทำภารกิจและรับ Point ไปสะสมเพื่อแลกรับของพรีเมี่ยมมากมาย ที่จะพาเหรดนำมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกแลกกันอย่างจุใจ อาทิเช่นบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ เติมเงินโทรศัพท์มือถือ ไอเทมพิเศษจากเกมดัง Gift Voucher จากร้านอาหารชื่อดังต่างๆ ทั้งหมดนี้สามารถหาได้จาก Bonus Gift  นี้เท่านั้น

โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.unalis.bonusgift.th

ตัวอย่างความสนุกของ Bonus Gift ในการทำ Mission ต่างๆ ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด แค่ทำภารกิจก็รับคะแนนไปฟรีๆ ทุกวัน สะสมครบ 7 วันรับโบนัสเพิ่มอีก 50 คะแนนฟรีๆ

BonusGift1

ดาวน์โหลดเกมหรือ App ที่เป็นภารกิจรับคะแนนสะสมอีกต่อ ไว้สำหรับแลกรับของรางวัล ยิ่งโหลดมากยิ่งได้รับคะแนนมากตามไปด้วย

BonusGift2 BonusGift3

ภารกิจพิเศษกับพันธมิตรค่ายเกม

ในขณะนี้ทาง Bonus Gift กำลังเปิดรับพันธมิตรค่ายเกมมือถือต่างๆ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอมมูนิตี้เกมของเรา โดยในเบื้องต้นมีค่ายเกมตอบรับเป็นจำนวนมากอาทิเช่น Asiasoft, Infinity99, Unalis, UQSoft, Awecent, ZTEICT และ IGG เป็นต้น รับรองว่าโหลด Bonus Gift ไว้ไม่มีผิดหวัง เพราะมี Item Code สุดเจ๋งมาแจกเพื่อนๆ แน่นอน

BonusGift4 BonusGift5

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในเร็วๆ นี้ ทาง Bonus Gift ของเราจะมีการเปิดตัวเต็มรูปแบบในระบบ iOS ซึ่งแน่นอนว่าจะมาพร้อมกับคาราวานไอเทม สินค้าจากต่างประเทศให้แลกซื้อมากมาย พร้อมทั้ง Voucher ร้านค้าชื่อดังในไทย และสินค้าไอทีสุดฮิต ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ดาวน์โหลด Bonus Gift (ช่วงแรกเฉพาะ Android) ได้ที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.unalis.bonusgift.th
หรือเข้า Play Store แล้วเซิร์ตคำว่า Bonus Gift
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/BonusGift.TH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment