New XSHOT อัพเดทครั้งใหญ่ ปรับโฉมใหม่ ระบบใหม่ พบกันได้ 12 พ.ค. นี้

newxshot30วันนี้ 6 พฤษภาคม 2558 ทางบริษัท Winner Online ผู้ให้บริการเกมส์ XSHOT ในประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าวการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อขอบคุณเหล่าผู้เล่นที่ยังคงเหนียวแน่น และอยู่คู่กับ XSHOT มากว่า 6ปี โดยแพทช์นี้จะมีการอัพเดทในวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 ที่จะถึงนี้ มีอะไรอัพเดทบ้างไปดูกันเลยจร้าnewxshot4newxshot2 พัฒนาฟังชั่นต่างๆ พร้อมอัพเกรด Interface ใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เพิ่มฟังชั่นต่างๆ มากมายเพื่อให้ผู้เล่นที่เข้าเกมส์ในทุกๆ วันมีภารกิจที่จะต้องทำมากกว่าการเข้าเล่นเกมส์ปกติ อีกทั้งยังปรับปรุงระบบ คอมมูนิตี้ ของผู้เล่นภายในเกมส์ ทั้งการหาเพื่อนร่วมทีม หาคนรู้ใจ และยังแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ผ่านทาง FB ได้อีกด้วย

newxshot76Transformer Series อาวุธรูปแบบใหม่ของวงการ FPS กับการ Transform รูปแบบของอาวุธได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธหลายรูปแบบได้ในเกมส์เดียว พร้อมเอฟเฟคการ Transform สุดอลังการ และยังประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย สมกับการเป็นสุดยอดอาวุธจักกลระดับตำนาน

ฉีกกฏเกมส์ FPS ทุกเกมส์ในยุคนี้ กับการเลือกใช้ปืนได้เพียงชนิดเดียวต่อเกมส์ ซึ่งการพัฒนาอาวุธที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบในตัวเองได้ ถือว่าเป็นการยกระดับการเล่นเกมส์ของผู้เล่น ที่จะต้องชิงไหวชิงพริบกันมากขึ้น วางแผนกันมากขึ้น และที่สำคัญคือ เราจะไม่เบื่อกับการเล่นแบบเดิมๆ อีกต่อไป newxshot77 newxshot78Mummy II ยกเครื่องโหมดยอดฮิต ที่สร้างชื่อให้กับ XShot และมีผู้เล่นมากที่สุด ด้วยการพัฒนาตัวละครมัมมี่ ให้มีรูปแบบของสกิลที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้มากขึ้น ด้วยภารกิจช่วยองค์หญิง ที่ต้องร่วมมือกันกำจัดบอสฟาโรห์ สุดโหดเสียก่อนnewxshot79และที่ขาดไม่ได้นั่นคือ บรรดามัมมี่ที่อัพเกรดทั้งแก๊งเพิ่มสกิลก่อกวนสุดแสบ ที่แค่เอ่ยชื่อเชื่อว่าจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Charger , Boomer , Jockey , Hunter , Spitter , Smoker รับรองว่าการเล่นโหมด Mummy จะสนุกและตื่นเต้นขึ้นอย่างแน่นอนnewxshot80newxshot81New Function การพัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่งตลอด 6 ปีเต็ม เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่น ง่ายกว่า สะดวกกว่า และ คุ้มค่ากว่าเดิม ด้วยระบบใหม่ที่จะอัพเดตใน New XShot

ระบบ Profile อัพข้อมูลส่วนตัว แชร์ประสบการณ์ต่างๆ ให้เพื่อนๆได้รู้ผ่านทาง Facebook

ระบบ Friend Book หาเพื่อน หาแฟน หากิ๊ก กันง่าย ๆ ผ่านทางบอร์ดประกาศในเกมส์

ระบบ Daily Mission รวมภารกิจประจำวัน ที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย

ระบบ VIP เติม จ่าย ออน เล่น ทุกอย่าง สามารถยกระดับ VIP ให้เพิ่มขึ้น รับสิทธิประโยชน์มากมาย

newxshot82งานนี้นอกจากจะมีการแนะนำระบบใหม่ๆ ของเกมส์ XSHOT รวมถึงการปรับระบบ UI และปืน Tranformer ให้เหล่าผู้เล่นและพี่ๆ สื่อมวลชนได้รู้จักกันแล้ว ภายในงานยังมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาว น้องเจเล่ ที่มาพร้อมกับองครักษ์สุดแกร่งอย่าง Optimus Prime และ Bumble Bee ที่คุณสุกิจ บอสใหญ่จาก Winner Online ลงทุนแปลงโฉมเป็น Optimus Prime ด้วยตัวเองเลยทีเดียว สาวก XSHOT ห้ามพลาดพบการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้แน่นอน 12 พฤษภาคมนี้

newxshot42 newxshot67 newxshot73

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment