ทดสอบโหมดใหม่สุดแนว Xshot โหมดเล่นซ่อนหา พร้อมเผยจัดแข่งตลอดปี

xshot

ช่วงบ่ายวานนี้ 5 มีนาคม 2557 ทางบริษัท Winner Online เปิดแถลงข่าวการมาของโหมดการเล่นใหม่อีกหนึ่งโหมด ที่แปลกแหวกแนวกับเกมส์ FPS ที่มีโหมดการเล่นหลากหลาย Xshot โหมดเล่นซ่อนหา ณ โรงแรม Courtyard by marriott bangkok นอกจากนั้นยังเผยอีก 3 โหมดที่กำลังจะอัพเดทตามมากันอีกด้วย

โดยเจ้าโหมดซ่อนหานี้เตรียมจะอัพเดทกันในวันที่ 11 มีนาคม ที่จะถึงนี้แล้ว ส่วนการเล่นก็จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งเป็นผู้หาอีกฝ่ายเป็นผู้ซ่อน ฝ่ายของผู้ซ่อนนั้นจะถูกเปลี่ยนร่างเป็นของประกอบฉากต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล่อง กระถาง แจกัน เก้าอี้ แตงโม เป็นต้น และจะมีเวลาให้ฝ่ายซ่อนได้หาที่แอบ 20 วินาที หากฝ่ายหาหาครบภายใน 3 นาทีก็จะชนะไป เท่าที่ได้ลองวันนี้บอกได้เลยว่าถือเป็นโหมดที่ให้อารมณ์ที่แตกต่างมากทีเดียว ใครอยากตื่นเต้นก็เข้าไปลองกันได้นะจ๊ะ แอบกรซิบหน่อยว่าโหมดนี้ให้ EXP เยอะสุดๆ ใครอยากอัพเลเวลเกมส์ XShot นี่ถือเป็นโอกาสอันดีทีเดียว

xshot6

นอกจากเจ้าโหมด ซ่อนหา ที่กำลังจะมาในวันที่ 11 มีนาคมนี้ ก็ยังมีอีก 3 โหมดสุดมันส์ที่เตรียมอัพเดทต่อๆ กันอีกในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น โหมดรถหรู ที่จะให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสซื้อรถงามๆ มาแต่งกันตามอารมณ์ แถมเรายังเอาเจ้ารถตัวนี้เข้าไปไล่บี้ ไล่ยิง กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

โหมด Hell ใครที่เคยได้เล่นโหมด Zombie เกมส์ FPS มาคงเบื่อกับเจ้า Zombie ที่เป็น AI บางครั้งมันก็ซื่อเซ่อเกินไปจนน่าเบื่อ แต่ในโหมดนี้ ผู้เล่นฝั่ง Zombie จะสามารถสั่งการฝูง Zombie ได้ดั่งใจ งานนี้ใครอยู่ฝ่ายมนุษย์ก็คงต้องเจองานยากกันหน่อยหล่ะ

และโหมดสุดท้ายที่คู่รักใน Xshot ต่างรอคอย กับโหมดคู่รัก ที่จะให้คุณควงคู่รักของคุณแข่งกับคู่รักคู่อื่น ใครชนะจะได้แต้มไว้สะสม 100 อันดับแรกในแต่ละเดือนรับของแรร์ไปครอง

xshot1

และสุดท้ายก่อนจบงานก็มีการแถลงถึงแผนการแข่ง ขัน E-Sport ตลอดปี 2014 ของเกมส์ XShot โดยปีนี้มาในธีมงาน XSHOT FPS LOVE STORY 2014 โดยการแข่งตลอดปีนี้จะมีเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท ให้ยอดฝีมือแห่งเกมส์ XShot ได้ช่วงชิงกัน ใครแน่ใครเจ๋งก็ติดตามการแข่งขันของเกมส์นี้กันไว้ดีๆ นะครับ ขอบอกว่าการแข่งขันปีนี้มีจัดกันแบบรัวๆ ไม่ให้พักกันเลยทีเดียว

และสุดท้ายปลายปีน้องทีมใดฝีมือดีฝีมือโหดจะได้รับโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าแข่งขัน Xshot MATIC 2015 ที่ประเทศจีน นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งการแข่งที่น้องรอคอยคือ Xshot Asian Pacific Cup หรือ XShot tripple X Nation ในปีที่แล้ว ที่ปีนี้ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เพื่อให้เหมาะสมมากขึ้นเพราะทีมที่เข้าร่วมในปี นี้จะเพิ่ม 4 ทีม จาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน และออสเตรเลีย โดยงานนี้จะจัดที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ใครเจ๋งใครเก่งเตรียมรับฝีมือกันไว้รอได้เลยครับ

xshot2

xshot3

นอกจากจะมีข่าวคราวอัพเดทของตัวเกมส์รวมถึงการแข่งขันของเกมส์ XShot ในปีนี้มาให้เราได้รับรู้กันแล้ว วันนี้พี่สื่อหลายคนต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน เมื่อทีมงาน Winner Online ได้เชิญน้องๆ คู่รักจากเกมส์ XShot เข้าร่วมงานในวันนี้ด้วย แต่ละคู่สวีทหวานกันน่าดูเห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้เลยจริงๆ ทำเอาตัวผมเองแอบนึกย้อนไปถึงสมัยก่อน ที่ทำให้พี่ๆ น้องๆ เกมเมอร์หลายคนได้พบรักกัน

หรือบางคนก็เจอเพื่อนแท้เพื่อนสนิทจากเกมส์ก็มีมาก แง่มุมดีๆ ที่เราเหล่าเกมเมอร์เคยภาคภูมิใจตรงจุดนี้นับวันดูจะค่อยๆ เลือนลางลง เกมส์ออนไลน์กลายเป็นเพียงสนามไว้โชว์ความเก่งโชว์ความเจ๋งของเกมเมอร์เพียงอย่างเดียวเสียมากกว่า ส่วนใหญ่คนไม่รู้จักกันจะร่วมปาร์ตี้กันเพื่อประโยชน์ในการล่าบอสหรือผ่านเควสต์เท่านั้น จะคุยกันเพื่อบอกหน้าที่หรือสิ่งที่คนอื่นต้องทำ หรือเพื่อการค้าเท่านั้น แต่ปาร์ตี้อย่างการปาร์ตี้กันเพื่อให้ผ่านไปยังที่สวยๆ เพียงเพื่อนั่งคุยกันนั่งเล่นกัน ถ่ายรูปด้วยกัน เกรียนไปด้วยกัน กลับเห็นได้ยากมากในทุกวันนี้ ขอบอกเลยว่าคอเกมส์รุ่นเก่าแบบผมเองคิดถึงบรรยากาศเช่นนี้เป็นที่สุด เชื่อว่าหากบรรยากาศเช่นนี้กลับมาเป็นเรื่องปรกติของโลกเกมส์ออนไลน์ ความสุขที่ผู้เล่นเกมส์อย่างเราจะได้รับจากเกมส์จะทวีคูณขึ้นไปอีกแน่นอน

xshot4

xshot5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment