ศึกตัดสินแชมป์ Thailand eSports League by garena ศึกใหญ่แฟน HoN สี่ภาค

tel50

วันนี้ 14 มีนาคม 2558 ทางบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการแข่งขัน  Thailand eSports League by garena การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อหาสุดยอดทีมจากเกมส์ HoN ทีมตัวแทนทั้ง 4 ภาค ได้แก่ Bangkok Slayer (ภาคกลาง), Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ), KhonKaen Predator (ภาคอีสาน) และ Phuket Valkyrie (ภาคใต้)  เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

tel03 tel04โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นแบบ BO 3 ใครพลาดก็ตกรอบทันที โดยรอบแรกจะเป็นการพบกันระหว่าง Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ) พบกับ Phuket Valkyrie (ภาคใต้) โดยทาง Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ) โชว์ความเข้มสามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างสบาย ทำให้พวกเขาสามารถผ่านเข้าไปเจอกับ Bangkok Slayer (ภาคกลาง) ที่รออยู่ในรอบต่อไป

tel02ในรอบรองชนะเลิศเป็นการเจอกันระหว่าง Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ) และ Bangkok Slayer (ภาคกลาง) โดยเกมส์นี้ยังคงเป็น Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ) ที่สามารถโชว์เหนือพลิกเกมส์เอาชนะ Bangkok Slayer (ภาคกลาง)  คว้าโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นที่สำเร็จ

tel01tel12สำหรับรอบชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ) และ  KhonKaen Predator (ภาคอีสาน) ในเกมส์แรกนั้นทาง Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ) ดูจะเสียศูนย์ในช่วงต้นและกลางเกมส์พอสมควรแตกลับสามารถพลิกเกมส์มาเอาชนะได้ในช่วงท้ายของเกมส์ เมื่อเริ่มเกมส์ที่สองทาง KhonKaen Predator (ภาคอีสาน) ไม่มีทางให้ถอยจึงโชว์เข้มตั้งแต่ต้นเกมส์จนถึงท้ายเกมส์พร้อมเก็บชัยชนะไปได้อย่างดุดัน ในเกมส์ตัดสินนั้นทั้งสองทีมตั้งใจกันอย่างเต็มที่ แต่ก็เป็น Chiang Mai Warden (ภาคเหนือ) ที่เลือกแผนเกมส์เร็วปิดเกมส์ไปได้อย่างสวยงาม

tel02 tel05tel09และสุดท้าย Chiang Mai Warden ก็สามารถคว้าแชมป์ Thailand eSports League by garena ไปครองได้สำเร็จพร้อมรับเงินรางวัล 400,00 บาท และคว้าสิทธิ์ตัวแทน HoN Tour World Final 2015 ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนนี้ในงาน GSL 2015 นี้ด้วย

tel03tel09tel13tel19

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment