สานต่อความมันส์ไม่มีพัก Thailand Predator League 2020 คัดเลือกเกมเมอร์ PUBG ชาวไทยเตรียมลุยศึกใหญ่ที่ฟิลิปปินส์


สนับสนุนวงการ eSports อย่างต่อเนื่องหลังจากจัดงานใหญ่ไปเมื่อต้นปีกับงาน APAC Predator League 2019 ล่าสุด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด สานต่อความมันส์กันอีกครั้งกับการจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม PUBG ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมได้ สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลุยทัวร์นาเม้นใหญ่ระดับภูมิภาค ณ ประเทศฟิลิปปินส์


นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020 เป็นการเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ต โดยครั้งนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่เอเซอร์ยังมีภารกิจหลักในการเฟ้นหาทีมนักกีฬาอีสปอร์ตเกมส์ PUBG จำนวน 2 ทีม เพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเม้นระดับภูมิภาคที่จะมีขึ้นในปี 2020ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งในปีที่ผ่านมาตัวแทนประเทศไทยสามารถทำผลงานได้ดีด้วยอันดับ 2 ของการแข่งขัน และ ในปีนี้เอเซอร์มั่นใจว่า 2 ทีมตัวแทนประเทศไทยจะสามารถคว้าชัยจากรายการใหญ่ได้อย่างแน่นอน


ช่วงเวลาที่ผ่านมาของปี 2019 เอเซอร์มุ่งมั่นผลักดัน และ สร้างมาตรฐานของกีฬาอีสปอร์ตอย่างจริงจังด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Predator Gaming Day ที่เดินสายมอบเพื่อมอบประสบการณ์แข่งขันด้วยอุปกรณ์การแข่งขันที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิด Predator Arena สนามแข่งขันอีสปอร์ตที่อัดแน่นด้วยอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อม และแข่งขัน Predator Gaming Set กว่า 100 ชุด


โดย Thailand Predator League 2020 จะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10-25 ตุลาคม 2562 โดยจะทำการรับสมัครจำนวน 512 ทีม เพื่อทำการแข่งขันออนไลน์ควอลิฟายเออร์ เริ่มทำการแข่งขันเพื่อหา 16 ทีมเข้าแข่งขันในรอบไฟนอลตั้งแต่วันที่ 3-16 พฤศจิกายน 2562 นี้ และ การแข่งขันรอบไฟนอลจะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562Thailand E-Sport Arena @ The Street Ratchada สามารถติดตามข่าวสาร ตารางกิจกรรม และ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PredatorLeagueTH


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded