Xshot รวมไฮไลท์อัพเดทครั้งใหญ่ ฉลองเปิดเทอม 14 พ.ค. นี้

xshotH1

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังตามข่าวการอัพเดทครั้งใหญ่ Xshot ในวันที่ 14 พ.ค. นี้กันไม่ทัน วันนี้ทางทีมงานได้รวมไฮไลท์เด็ดและกิจกรรมต่างๆ เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับเพื่อนๆ ทุกคน และสามารถติดตามข่าวสารกันอย่างครบถ้วนแน่นอน ทั้งการแข่งขัน กิจกรรมแจกไอเทมฟรี อัพเดทใหม่และโปรโมชั่นต่างๆ มีอะไรบ้าง เรามาติดตามกันเลยดีกว่า

xshotH2

แผนที่ใหม่ : วิหารริมแม่น้ำพิศวง ในโหมดซ่อนหาสุดเฟี้ยวที่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้สนุกเพลิดเพลินในแผนที่ใหม่ ครั้งนี้จุใจกว่าเดิม กว้างกว่าเดิม แปลงร่างได้มากกว่าเดิม บอกเลยงานนี้ไม่เล่นจะตามเพื่อนคนอื่นไม่ทันแน่ๆ!

xshotH3

แค้น ซ้อน ฮา มันส์กระจาย 14 พ.ค. นี้

xshotH4

อาวุธใหม่ : เพื่อนๆ จะได้พบกับอาวุธเซ็ตใหม่ที่มีคุณภาพไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน เอาใจสาวกนักแม่นที่ชอบส่องกันอย่างเต็มอิ่มและแน่นอนความสามารถของมันนั้นทั้งความแรง ความแม่น ความนิ่งบอกเลยมีมากกว่าปืนทั่วไป ติดตามกันให้ดีอย่าพลาด!

xshotH5

ทดสอบเอาปืนกลมายิงแล้ว บอกเลยว่าแรงมากๆ แถมยังยิงเร็วและนิ่งสุดๆ อีกด้วย

xshotH6

ชุดแฟชั่นใหม่ : ชุดแฟชั่นใหม่สุดเก๋ที่จะพาเพื่อนๆ ไปสู่วัยนักเรียน ม. ปลาย สุดน่ารักมากันให้เพื่อนๆ จับจองกันถึง 6 ชุดกันเลย ใครที่ยังโสดใส่ชุดนี้รับรองคนจีบเพียบ!

xshotH7

เมื่อมาใส่รวมกลุ่มกับเพื่อนๆ บอกเลยทั้งเด่นทั้งหล่อและสวย ใครเดินผ่านเป็นต้องเหลียวมองแน่ๆ

xshotH8

ของตกแต่ง/สัตว์เลี้ยง : ของประดับตกแต่งเพื่อนๆ จะได้พบกับปีกผีเสื้อที่ใส่แล้วบอกคำเดียวว่าน่ารักสุดๆ แถมยังมีออร่ารอบตัว และมีผ้าปิดปากแพนด้าเก๋ๆ อีกชิ้นด้วย ปิดท้ายด้วยไข่สัตว์เลี้ยงใหม่คราวนี้มาในรูปแบบเด็กผู้หญิงที่น่ารักแบบสุดๆ งานนี้ใครไม่มีระวังเสียใจนะครับ

xshotH9

กิจกรรม : เด็ดสุดจะพลาดไม่ได้กับกิจกรรม Login แจกไอเทมฟรีไม่อั้นตลอด 7 วัน เพียงเพื่อนๆ เข้ามาเล่นเกมก็ได้รับไอเทมแรร์ไปใช้ฟรีๆ แบบไม่มีเงื่อนไขอื่น บอกเลยอย่าพลาดแม้แต่วันเดียว

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการอัพเดทเกมครั้งใหญ่ในวันที่ 14 พ.ค. 57 นี้ เพื่อนๆ คนไหนที่พลาดการอัพเดทสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment