Phantasy Star Online 2 ปล่อย Client ช่วง OBT ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้พร้อมกิจกรรม Data Mission

pso2load

Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกม Action Online จาก ญี่ปุ่นการันตีความมันส์โดย SEGA ให้บริการโดย Playpark ชวนเหล่าเกมเมอร์เตรียมความพร้อมปล่อย Client เกมช่วง OBT ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง Direct Download และ BitTorrent เพื่อป้องกันความเสียหายของไฟล์เกม

ทางทีมงานขอแนะว่าควรจะมีพื้นที่ใน HDD อย่างน้อย 45 GB เพื่อใช้ในการดาวน์โหลด, แตกไฟล์, ลงเกม และขอแนะนำให้เหล่าเกมเมอร์ดาวน์โหลด Client ตั้งแต่วันนี้เพื่อที่จะสามารถดาวน์โหลดเกมได้ด้วยความเร็วสูงสุด

pso2load1

ต่อด้วยกิจกรรมค้นหาคนมีของที่ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เล่น Phantasy Star Online 2 มาจากที่ไหน รู้ข้อมูลสุดแจ่มอะไรมา แค่เอามาแชร์ผ่านกิจกรรม Data Mission ของเราก็ลุ้นรับไอเทมสุดเมพจากเราไปใช้ฟรีๆ ในช่วง OBT ง่ายเพียงแค่เขียนและส่งข้อมูลของเกม Phantasy Star Online 2 ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ แนวทางการเล่น หรือข้อมูลที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์กับเกมเมอร์ท่านอื่นๆ ผ่านหน้าไมโครไซต์ของกิจกรรม ตัดสินผู้ชนะโดยใช้เกณฑ์ดังนี้

–  1 ยอด View จะได้รับคะแนน 10 Points

–  1 Like จะได้รับคะแนน 20 Points

–  1 Share จะได้รับคะแนน 30 Points

ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 20 อันดับแรกจะได้รับเสื้อยืดจากPhantasy Star Online 2 และ Self Revival Kit 3 ชิ้น ไปใช้ฟรีๆ สำหรับผู้เล่นท่านอื่นๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้รับ Self Revival Kit 3 ชิ้น เช่นกัน รับไอเทมง่ายๆ แบบนี้ รอช้าไม่ได้ สามารถส่งข้อมูลสุดแจ่มของคุณได้ตั้งแต่ 7 พฤษภาคม 57 นี้

เหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกมส์ออนไลน์ใหม่ Phantasy Star Online 2 ได้แล้ววันนี้ที่ : http://news.playpark.com/th/21595 และติดตามรายละเอียดของกิจกรรม Data Mission ได้ที่ : http://pso2.playpark.com/th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment