Black Desert เผยรายละเอียด หลังจากเปิด CB ครั้งที่ 2

BlackDesert

สร้างความตื่นเต้นได้ทุกครั้งที่เปิด Close Beta กับ Black Desert เกมออนไลน์ใหม่ฟอร์มยักษ์ ที่ใครๆ ต้องจับตามอง ส่วนในรอบนี้ไม่ได้แค่ทดสอบอาชีพ และการเก็บเลเวล แต่ยังขนระบบใหม่ๆ ให้มาทดสอบกันอีกด้วย

BlackDe

การสร้างตัวละคร ที่นอกจากจะโดดเด่นแล้วยังมีระบบ การเลือกราศี ให้กับตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีก แต่ที่ผู้เล่นต้องการกันมากที่สุด น่าจะหนีไม่พ้นการเลือกเพศ ให้ทุกอาชีพเลือกเพศได้ตามต้องการ ส่วนท่าทีจากทีมงานแล้ว ไม่แน่ว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นจริงได้ในอนาคตก็ได้ครับ

BlackDe1

ความสนิทกับ NPC ช่วยให้เราได้รับเควสใหม่ๆ และเรื่องราวใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับ NPC คนนั้นๆ ได้อีกด้วย นับเป็นระบบที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบทำเควส แต่คนที่เบื่อระบบเควส คงบอกลาได้แบบไม่คิดมาก

BlackDe2

ตัวเควสในเกมจะเน้นสอนให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับการควบคุมบังคับ และฝึกการใช้ทักษะแต่ละทักษะให้มีความหลากหลาย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป เรียกได้ว่าสกิลเดียวสามารถใช้เพื่อโจมตีหรือหลบหนีก็ได้

BlackDe3

BlackDe4

อิสระถือเป็นการเปิดโลกแห่ง Black Desert ให้ดูกว้างไร้ขอบเขต ผู้เล่นสามารถกระโดดจากหลังคาหนึ่ง ไปยังอีกหลังคาหนึ่งก็ได้ หรือแม้กระทั่งเลือกได้ว่าจะเก็บเลเวลที่ไหน ก็ตามแต่จะไปเลยล่ะครับ

BlackDe5

เมื่อเลเวล 10 ผู้เล่นจะได้รับพาหนะเป็นเจ้าลาหนึ่งตัว เพื่อใช้ในการเดินทาง และจากนั้นจะสามารถเปลี่ยนเป็นม้าหรืออื่นๆ ได้ แต่หากผู้เล่นไม่อยากเดินทางบนหลังสัตว์ สามารถใช้ระบบ Autorun เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างอัตโนมัติ

BlackDe6

BlackDe7

อาชีพที่ผู้เล่นให้ความสนใจมากสำหรับการ CB ครั้งที่สองนี่ คงเป็นอาชีพ Archer แต่อาชีพที่ดุเด็ดเผ็ดมันขอยกให้ Sorcerer เพราะพวกเธอทั้งเตะเข่าหมัดศอก ออกอาวุธชนิดที่ว่านักมวยยังอายเลยนะครับเนี้ย ส่วนอาชีพที่ 5 นั้น คาดว่ากำลังอยู่ในการปรับปรุงอยู่ ใครที่ติดตามข่าวอดใจรอกันซักนิด สิงหาคมนี้อาจมีข่าวดีอีกรอบครับ

BlackDe8

BlackDe9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment