Fantasy Frontier อัพเดทอาชีพใหม่ นักธนู 24 เมษายนนี้

fftar

อาชีพหนึ่งที่มีผู้คนให้ความสนใจมากอันดับแรกๆ ของเกมในยุคนี้คงจะหนีไม่พ้นอาชีพ นักธนู อาชีพยิงๆ อาชีพที่สามารถโจมตีได้ระยะไกลแล้วยังโจมตีรุนแรงอย่างมากด้วยเช่นกัน เพียงแค่คุณสมบัติ 2 อย่างที่บอกไปแล้วนั้นมันช่างเย้ายวนให้เกมเมอร์ชาวไทยให้เข้ามาลิ้มลอง และทุ่มเทจิตวิญญาณเพื่อสวมบทบาทเป็นนักธนูแบบจริงจังกันเลย อาชีพนักธนูนี้เป็นอาชีพที่สามารถช่วยเหลือปาร์ตี้ในเรื่องของการโจมตีรุนแรง เหมาะที่จะพากันไปลงดันเจี้ยนทำภารกิจหรือทำสงครามกันได้เลย

fftar1

นักธนู : นักรบผู้มีความแม่นยำ และพลิ้วไหวดุจสายลม ถนัดการโจมตีจากระยะไกล โดยใช้ธนูเป็นอาวุธ พวกเขาสามารถรวบรวมพลังขณะที่กำลังเคลื่อนที่ และยิงใส่ศัตรูด้วยความรุนแรง นอกจากนี้ยังสามารถผสานพลังกับธรรมชาติเพื่อเรียก Sylph ออกมาเพื่อเชื่อมต่อพลังธรรมชาติเพิ่มค่าความเสียหายในการโจมตีศัตรู และยังสามารถช่วยลดความเสียหายที่ตัวเองได้รับอีกด้วย

fftar2

fftar3

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการแนะนำข้อมูลและสกิลพื้นฐานของนักรบน้องใหม่ล่าสุด ที่เราจะได้สัมผัสกันในเกม Fantasy Frontier ผู้ใช้ธนูเป็นอาวุธในชื่อ Archer คงจะถูกใจเพื่อนๆ หลายๆคนอยู่ไม่ใช่น้อยเลย ก่อนจะไปพบตัวเป็นๆ ทีมงานก็มีภาพเท่ๆ มาฝากเพื่อนๆ กันด้วยนะ เตรียมพบกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 24 เม.ย. 57 เตรียมสัมผัสกันได้เลย

ดันเจี้ยนมหาโหด Swirl Abyss ไอเทมล้ำค่ามากมายที่ทุกคนจะได้รับจากดันเจี้ยนนี้ ก็จะอัพเดทมาพร้อมกัน เดี๋ยวรู้เลย

fftar4

fftar5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment