Mirror War เกมแนวใหม่ แหวกแนว Arcade Shooting RPG

Mirror

Mirror War กับรูปแบบเกมแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการผสานการเล่นแบบ Arcade Shooting และ MMORPG เข้าด้วยกัน เป็นสีสันใหม่แห่งวงการเกมออนไลน์ที่น่าจับตามอง

Arcade Shooting คือรูปแบบเกม ที่ผู้เล่นจะบังคับตัวละครไปตามทางเดินที่เกมกำหนดไว้ ฉากจะเลื่อนให้เองโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นจะต้องทำการหลบหลีกการโจมตีของมอนสเตอร์ พร้อมกับต้องทำลายมอนสเตอร์ให้ได้มากและรวดเร็วที่สุดในเวลาเดียวกัน เพราะตัวละครของผู้เล่นจะไม่สามารถทนต่อการโจมตีจำนวนมากจากมอนสเตอร์ได้

เคล็ดลับสำคัญสำหรับเกมแนวนี้ คือการค้นหาจังหวะและรูปแบบการโจมตีของมอนสเตอร์ เพื่อหาพื้นที่ว่างหลบหลีกไม่ให้โดนโจมตี และ การใช้ skill ป้องกันอื่น ๆ ตามแต่ละอาชีพก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้สามารถอยู่รอดได้ รวมถึง ท่าพิฆาต (Ultimate Skill) ที่เราจะใช้เพื่อหยุดและทำลายล้างการโจมตีทั้งหมดของมอนสเตอร์

เมื่อนำมาผสานกับ MMORPG จึงเกิดเป็นเกมรูปแบบใหม่ และถือได้ว่า Mirror War เป็นเกมแรกที่นำเสนอการเล่นในแนวนี้ จากความตื่นเต้น เร้าใจ ของ Arcade Shooting ผสมกับการผจญภัย การพัฒนาตัวละคร และระบบเศรษฐกิจในรูปแบบของ MMORPG ทำให้เกิดความท้าทายประสาทสัมผัสระหว่างเล่นเกมเป็นอย่างมาก ผู้เล่นต้อง ลุ้น รับ หลบ หลีก และโจมตี พร้อมกับวางแผนในการพัฒนาตัวละครให้เก่งยิ่งๆ ขึ้น เพื่อเข้าดันเจี้ยนในระดับที่ ยากมหาโหด และลุ้นไปกับของรางวัลแห่งชัยชนะเป็นไอเทมในระดับแรร์สูงสุด!

ดันเจี้ยน สุดตื่นเต้น และท้าทาย

Mirror

การโจมตีจากทุกทิศทาง

Mirror1

ไอเทมสนับสนุนภายในดันเจี้ยน

Mirror2

สกิลโจมตีสุดอลัง!!

Mirror3

สกิลโจมตีสุดอลัง!!

Mirror4

การโจมตีของบอส มีหลากหลาย จดจำให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

ความเป็น MMORPG ที่ไม่ด้อยไปกว่าเกมไหน ๆ

Mirror5

เมืองยิ่งใหญ่สวยงามตระการตา

Mirror6

World Map กว้างใหญ่ไพศาล

Mirror7

เนื้อเรื่องอันเข้มข้น 3 เผ่า ที่ต่างมุมมองกัน

Mirror8

ระบบสร้าง และอัพเกรดอาวุธ ที่ทุกอาชีพสามารถใช้ได้หมด

Mirror9

ระบบพัฒนาความสามารถตัวละคร กว่า 1,500 สกิลให้เลือกใช้ตามสถานการณ์

Mirror10

3 เผ่า 64 อาชีพ เลือกได้ดังใจ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment