เปิดตัวผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ SkyMate พร้อมเปิด Mirror War CBT 12 มีนาคม

Skymate

วันนี้ 10 กุมภาพันธ์ 2557 ทาง SkyMate ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์รายใหม่ของไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท สกายเมท จำกัด อย่างเป็นทางการพร้อมทั้งนำผลงานชิ้นแรกของทางค่ายมาแนะนำให้รู้จักกันด้วย

แม้จะบอกว่า SkyMate เป็นผู้ให้บริการเกมส์รายใหม่ แต่กลับเจอทีมงานที่คุ้นหน้าคุ้นตาหลายคนทีเดียวครับ เพราะพนักงานเกือบทั้งหมดของทาง SkyMate ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ผ่านประสบการณ์ในวงการเกมส์กันมาแล้วอย่างยาวนานแทบทั้งสิ้น และตั้งเป้า SkyMate จะติดอันดับผู้ให้บริการ Top 5 ของประเทศให้ได้ภายใน 3 ปี

Skymate1

ผลงานชิ้นแรกที่ทาง SkyMate เลือกนำมาให้บริการในเมืองไทยคือ Mirror War เกมส์ออนไลน์ที่ผสมผสานระหว่างความสนุกแบบ MMORPG และความตื่นเต้นในแบบ Arcade Shooting หรือที่เกมเมอร์บ้านเรานิยมเรียกกันว่า เกมส์ยานยิงนั่นเองครับ โดยเกมส์ Mirror War นี้เป็นผลงานการพัฒนาจากทาง L&K Logic จากประเทศเกาหลี ตัวเกมส์จะมีการผสมผสานกันระหว่างความเป็น MMORPG และ Arcade Shooting

Skymate2

หลายคนอาจ สงสัย 2 แนวนี้จะสามารถรวมกันได้อย่างไร ในส่วนของตัวละครนั้นจะเหมือนกับเกมส์ MMORPG ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่อาวุธ ชุดเกราะ หรือแม้แต่การตีบวก การสร้างของ ก็สามารถทำได้ไม่ต่างจากเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ทั่วไปที่เรารู้จักกันดีเลยครับ นอกจากนั้นยังมีระบบอาชีพและสกิลให้เราเลือกใช้งานเลือกอัพกันตามรูปแบบที่ เราต้องการ โดยอาชีพในเกมส์ Mirror War นั้นมีให้เลือกมากถึง 64 อาชีพ สงคราม Mirror War นั้นเป็นสงครามระหว่าง 3 เผ่าพันธุ์ได้แก่

1. Libertion Team  สามารถเลือกอาชีพได้ 4 อาชีพคือ Figther ,Archer ,Elementalist และ Holy Spiritualist
2. Black Sorcery  สามารถเลือกอาชีพได้ 4 อาชีพคือ Warrior ,Outlaw ,Conjurer และ Witch
3. Evil Force  สามารถเลือกอาชีพได้ 4 อาชีพคือ Zombie fighter ,Skeleton bowman ,Daemon และ Dark priest

Skymate3

Skymate4

และในส่วนของความเป็น Arcade Shooting นั้นจะเป็นช่วงลงลุยดันเจี้ยน ผู้เล่นจะต้องใช้สมาธิในการบังคับตัวละครเพื่อหลบหลีกกระสุนที่ศัตรูสาดใส่เราแบบไม่ยั้ง นอกจากนั้นเราต้องหาจังหวะในการโจมตีสวนกลับไปเพื่อจัดการศัตรูให้ได้เร็วที่สุด นอกจากลงดันเจี้ยนแบบลุยเดี่ยวแล้ว เรายังสามารถชวนเพื่อนๆ เข้าไปลุยพร้อมๆ กันได้แบบปาร์ตี้

หรือใครที่ชอบวัดฝีมือก็มีทั้งโหมด PVP และโหมดห้อง Boss ที่เมื่อเข้าห้องปั๊ปก็เจอ Boss ปุ๊ป ไม่แน่จริงอย่าได้แหยมหน้าเข้าไปเด็ดขาด ส่วนการบังคับนั้นหากใครถนัดการใช้จอยก็สามารถหาจอยมาใช้ได้นะครับ และสามารถปรับแต่งปุ่มเพื่อใช้สกิลและบังคับตัวละครได้ตามที่ตัวเองถนัด

Skymate5

เกมเมอร์หลายคนที่อายุเกินกว่า 20 ปีมาแล้ว น่าจะคุ้นเคยกับเกมส์แนวนี้กันพอสมควร แต่ก็ยังไม่เคยเห็นเกมส์ไหนที่จะสามารถผสมผสานระหว่างความเป็น MMORPG และ Shooting ได้ลงตัวน่าสนใจเช่นนี้มาก่อน

หากใครสนใจก็เตรียมตัวรอไว้ให้ดี เกมส์ออนไลน์ใหม่ Mirror War จะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในเดือนหน้าวันที่ 12 มีนาคม 2557 และจะทำการ OBT ในเดือนเดียวกันวันที่ 19 มีนาคม 2557 ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.MEGAGAME.in.th ช่องทางการติดตามเกมส์ออนไลน์ที่ให้บริการโดยค่าย SkyMate แห่งนี้

Skymate6

Skymate7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment