LH รีวิวระบบสงครามกิลด์ เตรียมส่งอัพเดท 25 ธันวาคมนี้

lhwar

Legendary Heroes อัพเดทส่งท้ายปีกับระบบสงครามกิลด์ ที่จะเป็นตัววัดกันเลยว่ากิลด์ใครเจ๋งกว่า ซึ่งวันนี้ทีมงานจะขอนำภาพบรรยากาศระบบการรบในระบบสงครามกิลด์รูปแบบใหม่ มาให้ชมกันครับว่ามีรูปแบบเป็นอย่างไร เพราะเป็นสงคราม Guild War ที่ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ

lhwar1

สงครามกิลด์ในครั้งนี้จะเป็นการท้าทายกันระหว่าง 2 กิลด์ โดยแต่ละกิลด์จะต้องยื่นความต้องการในการท้ารบไปให้อีกฝาก หากอีกฝ่ายตกลงกัน สงครามกิลด์ก็จะเกิดขึ้นทันที

lhwar2

เป้าหมายในสงครามกิลด์นั้น จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ก็คือฝากบุกและฝ่ายป้องกัน สำหรับฝ่ายบุกนั้น จะมีหน้าที่ในการทำลายเสาหินทั้ง 5 ลง และ ฝ่ายป้องกันจะมีหน้าที่ในการป้องกันเสาหินทั้ง 5 ไว้นั่นเอง สำหรับตำแหน่งของเสาหินทั้ง 5 นั้นผู้เล่นจะสามารถมองเห็นได้จากตำแหน่ง Map ในสงครามนั่นเอง โดยจะมีลักษณะเป็นธงสีฟ้าจำนวน 5 ตำแหน่ง

lhwar3

สำหรับฝ่ายบุกเองก็จะมีเครื่องทุนแรงอยู่นั่นก็คือ รถลากสมัยราชวงศ์จีนเก่าแก่ ที่ใช้สำหรับการทำลายประตูเมือง ซึ่งจะมีรถอยู่ทั้งหมด 5 คัน

lhwar4

รถนั้นจะมีสกิลในการโจมตีถึง 3 แบบด้วยกันและจะมีพลัง HP ถึง 300,000 แต้ม

lhwar5

แน่นอนว่ามันสามารถใช้โจมตีผู้เล่นที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้ด้วย สงครามนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อเวลาหมด โดยหากในรอบนั้นๆ หากมีการทำลายเสาหินลงได้ทั้งหมด 5 ต้น ทีมบุกจะชนะทันที แต่หากไม่สามารถทำลายได้หมด ฝ่ายบุกและฝ่ายป้อง เปลี่ยนข้าง และสู้กัน (จากบุกกลายเป็นป้องกัน)

lhwar6

ของรางวัลหลังจบสงคราม ผู้เล่นของทั้ง 2 กิลด์จะได้รับกล่องของขวัญ ซึ่งจะส่งไปให้ทางจดหมาย ฝ่ายบุกจะได้รับ 10 กล่อง ฝ่ายรับจะได้รับ 5 กล่อง (ต่อคน) แน่นอนว่า ระบบสงคราม Guild War นั้นยังมี รายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนๆ ไขต่างๆ มากมาย ทีมงานจะนำเสนอรายละเอียดมาให้ชมกันอีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆ รวมสมาชิกทีมให้พร้อมด้วยนะครับ!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment