KOF แนะนำ Figther ใหม่ 3 สุดยอดนักสู้

kofn1

ATHENA (อาเธน่า)

เป็นสาวน้อยไฮสคูลในโรงเรียนที่ทันสมัยในญี่ปุ่น เธอร่วมทีมกับเพื่อนฉี เคนซู เพื่อที่จะต่อสู้ในนามของความยุติธรรม ในทีมไซโคโซลเยอร์เธอเป็นหนึ่งใน “ฮีโร่แห่งแสงสว่าง” ที่ปกป้องโลกจากกองกำลังชิกุมะ พลังจิตของเธอเชื่อว่าถูกถ่ายทอดเข้าสู่ตัวเธอในภายหลังมากกว่าที่จะสืบเชื้อสายมาจากครอบครัวของเธอ อาเธน่าเป็นคนที่กล้าแสดงออก สุภาพและเป็นมิตร

เธอเป็นสาวน้อยร่าเริ่งที่มาพร้อมกับคุณธรรมและศีลธรรมที่ดี เธอให้ความสำคัญกับแฟนๆ ของเธอและจะทำอย่างดีที่สุดที่จะต่อสู้เพื่อพวกเขา ในทางกลับกันเธออาจขี้แงบางครั้ง และอาจกลัวเกินกว่าที่จะต่อสู้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอันตราย; แต่ข้อบกพร่องนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับการแก้ไขในเวอร์ชั่นหลังๆ ของเกม KOF และแสดงให้เห็นว่าเธอมีความกล้าหาญมากขึ้น

kofn2

kofn3

SKILL ATHENA

kofn11

(คลิกเพื่อขยายรูป)

kofn5

BUAKAW (บัวขาว)

สมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว เกิดและเริ่มชีวิตอาชีพมวยไทย ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ที่อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ จากนั้น เขาได้เข้ากรุงเทพมาสังกัดค่ายมวย ป.ประมุข เมื่ออายุ 15 ปี บัวขาวได้รับเข็มขัดแชมป์มาครองเป็นจำนวนมากภายหลังเริ่มอาชีพมวยไทยที่กรุงเทพ และจากนั้นก็คว้าแชมป์อีกมากมาย โดยชื่อของบัวขาวโด่งดังไปทั่วโลกจากการคว้าแชมป์ K-1

kofn6

SKILL BUAKAW

kofn12

kofn8

CHRIS (คริส)

กำเนิดที่แท้จริงของเขาเต็มไปด้วยความลึกลับ เขาตั้งวงดนตรีร็อคชื่อ CYS (ประกอบด้วยตัวอักษรตัวแรกในชื่อของสมาชิกแต่ละคน) กับยาชิโร่ นานาคาเซะ และ เชอร์มี่, โดยคริสเป็นมือกลอง เขา ยาชิโร่ และ เชอร์มี่เข้าร่วมศึกเดอะคิงออฟไฟเตอร์สทัวร์นาเม้นท์ 1997 ในนามของทีมหน้าใหม่โดยการเอาชนะและขโมยจดหมายเชิญของทีมกีฬาที่ได้รับการคัดเลือก

คริสเอาชนะเฮฟวี่ดีและแย่งเอาจดหมายเชิญเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เป้าหมายแรกของพวกเขาในการเข้าแข่งขันเนื่องมาจากความไม่พอใจที่ยาชิโร่มีและต้องการแก้แค้นอิโอริ ยางามิ นักร้องนำของวงดนตรีคู่แข่งที่ได้รับความนิยมมากกว่าพวกเขา คริส, เชอร์มี่และยาชิโร่ แต่เดิมไม่รู้ว่าตัวเองเป็นทายาทแห่งโอโรจิ

kofn9

SKILL CHRIS

kofn13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment