Knight of Athena : เซย์ย่า ข้อมูลสำคัญก่อนเปิดตัวเกมส์จริง OBT 7 พฤศจิกายน นี้

knightOfArh

Knight of Athena:เซย์ย่า เกมส์การ์ดบนสมาร์ทโฟนออกตัวแรงในปี 2014 ครั้งแรกกับโหมดการรบแบบ QTE เรียลไทม์ ภาพการ์ดสวยงามดึงดูดสายตาเกินบรรยาย กราฟฟิกอลังจัดเต็ม วิธีการเล่นง่ายกว่าที่คิด คำบรรยายเนื้อเรื่องครบครัน และสุดสร้างสรรค์ด้วยฟังก์ชั่นอักษรรูน หล่อหลอมจิตวิญญาณ บำบัดจิตฝึกฝนเป็นต้นและยังมีวิธีการเล่นแนวใหม่อีกมากมาย เป็นเกมส์การ์ดบนสมาร์ทโฟนที่คนทุกรุ่นทุกวัยชอบเล่นกันสุดๆ ไม่มีใครยอมพลาดกันง่ายๆ

knightAt1

1. คำบรรยายครบครันแต่ละด่านดันเจี้ยน

หากคุณอยากอัพเลเวล ก็อย่าหยุดยั้งการทำภารกิจให้สำเร็จและผ่านด่านดันเจี้ยนที่แสนท้าทายนั่น ในเกมส์ Knight of Athena:เซย์ย่า ถึงแม้ว่าการจะผ่านด่านดันเจี้ยนนั้นต้องมีแบบแผนและเทคนิค แต่เนื้อเรื่องและตัวละครในเกมส์ก็สามารถเพิ่มความเร้าใจจนทำให้ตัวเกมส์มีความน่าสนใจยิ่งขึ่นไปอีก และยิ่งไปกว่านั้นเกมส์การ์ด Knight of Athena:เซย์ย่า ยังมีความแตกต่างจากเกมส์การ์ดทั่วๆ ไปอย่างเห็นได้ชัดคือ

นอกจากของรางวัลผ่านด่านแบบธรรมดาทั่วไปแล้วยังมีการสะสมดาวเมื่อผ่านด่าน เพื่อนำไปกดรับกล่องสมบัติผ่านด่านได้อีกด้วย ภายในกล่องสมบัติมีของรางวัลที่ทุกคนต่างรอคอย แต่….เราจะไม่บอกคุณๆ หรอกนะว่ามีเพชรและของอีกมากมายรอให้คุณๆ ไปกดรับ

knightAt2

2. ครั้งแรกกับระบบการรบโหมด QTE

ระบบการรบโหมด QTE ถือเป็นครั้งแรกของเกมส์ Knight of Athena:เซย์ย่า กับโหมดการรบแบบ QTE เรียลไทม์ ในขณะรบหากปริมาณเลือดในการ์ดต่ำเกินไป   จะสามารถระเบิดพลังคอสโม่ได้ทันที ในระหว่างนั้นที่หน้าจอเกมส์จะขึ้นภาพให้ผู้เล่นได้ปลดล็อก หากผู้เล่นทำภารกิจสำเร็จทันตามเวลาที่กำหนด จะสามารถอัพพาวเวอร์ได้ 20%~50% เป็นอย่างต่ำ

knightAt3

3. ภาพและกราฟฟิกในเกมส์สวยงามสุดอลัง สกิลสะดุดตาจัดเต็มเน้นๆ

ภาพกราฟฟิกต่างๆ ภายในเกมส์ Knight of Athena:เซย์ย่า การ์ดตัวละครละเอียดคมชัดสวยงามทุกมุมมอง กะทัดรัด รูปแบบการต่อสู้ถึงแม้จะไม่โดดเด่นอะไรแต่ในช่วงการปล่อยสกิลรับรองเด่นสะดุดตาขั้นอลังการ

knightAt4

4. ลักษณะการเล่นหลากหลายแนว ระบบรองรับครบครัน

พื้นฐานการเล่นเกมส์ Knight of Athena:เซย์ย่า มีความเหมือนและความต่างจากเกมส์การ์ดอื่นๆ ไม่มากนัก ด้านล่างจะมาแนะนำจุดที่เกมส์เราเด่นต่างจากเกมส์การ์ดอื่นๆ อย่างไรบ้าง

1. เนื้อเรื่องในดันเจี้ยน

เนื้อเรื่องแยกเป็นแบบธรรมดาและขั้นสูงตามลำดับเลเวลและนรกแต่ละขั้น ผ่านด่านดันเจี้ยนในแต่ละขั้นก็จะได้รับดาวคอมเม้นเป็นรางวัล เมื่อได้ดาวครบตามจำนวนที่กำหนดก็จะสามารถกดรับกล่องสมบัติในดันเจี้ยนได้ ในกล่องสมบัติจะได้รับการ์ดไอเทมที่ผ่านการอัพขั้นมูลค่าสูงและเพชรอีกมากมาย

2. การประลอง

แบ่งประเภทการประลอง:
① จัดตำแหน่ง จะได้รับเกียรติยศจำนวนมหาศาล เกียรติยศสามารถนำมาแลกเปลี่ยนไอเทมต่างๆ ได้มากมาย เป็นตัวช่วยสุดเจ๋งให้คุณอัพพลังรบได้อย่างรวดเร็ว
② ประลอง ณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อรับกล่องสมบัติ จะสามารถหลอมของวิเศษอย่างแหวน เครื่องประดับ รองเท้า จะช่วยให้คุณๆ อัพพลังรบได้อย่างมหาศาล
③ การรวมตัวของผู้กล้า จะได้รับไอเทมหายาก

knightAt5

3. หลอมจิตวิญญาณ

ต้องบอกว่าเกมส์นี้เป็นระบบเกมส์ที่พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจริงๆ เปลี่ยนของที่ดูเหมือนไร้ประโยชน์ให้มีค่าได้นะเออ ผู้เล่นก็จะได้ไม่ต้องมากังวลว่าจะไม่ได้ใช้ไอเทมหรือการ์ดที่มีอยู่เป็นกระบุงอีกต่อไป ในฟังก์ชั่นหลอมจิตวิญญาณสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ย่อยการ์ดและคุณสมบัติเจ๋งๆ ของไอเทมได้ เหรียญทอง ดาว ไอเทมอื่นๆ เป็นต้น สามารถรียูสได้ทั้งนั้นนะครัช (ทุกท่านครัช ดาวนั้นสำคัญไฉน… สามารถแลกเศษชิ้นส่วนการ์ดไอเทมได้นะครัช)

4. การ์ดเดือน+ระบบ VIP

ส่วนที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด โดยทั่วไปชอบเอามาแอบไว้ทีหลังจริงมะ ถ้าคุณอ่านมาถึงช่วงท้ายของบทความได้รับประกันเลยว่าคุณจะไม่เสียใจทีหลัง เกมส์อื่นๆ ส่วนมากจะใช้วิธีการเติมเกมส์เพื่อรับเหรียญเงินมาอัพระดับวีไอพี แต่เกมส์เราเลือกที่จะใช้การ์ดเดือน+ยอดการใช้เพชรมาใช้อัพระดับวีไอพีของท่าน การ์ดเดือนแต่ละไอดีหากล็อกอินทุกวันจะแจกคะแนน VIP5 พอยท์และยังมีคะแนน VIP ของเราคิดดังนี้: V1 = 1 พอยท์,V2= 35 , V3 = 80 …… V10 = 2000

เชื่อได้เลยเมื่อทุกท่านดูข้อมูลนี้แล้วคงจะสงสัยกันน่าดู ก็ไม่แปลกอิอิ เพียงแค่ในแต่ละเดือนคุณซื้อการ์ดเดือน คุณก็จะได้เป็นลูกค้า VIP10 คิดดูสิครัชจะเป็น V10 ต้องเติมเงินตั้งเท่าไรแต่เพื่อผู้เล่นทุกท่านได้เป็น VIP10 เท่านี้ก็คงจะเข้าใจกันแล้วใช่มะ เพื่อมอบสิ่งดีๆ แก่ผู้เล่นเราจึงสร้างสรรค์และคิดสิ่งดีๆ เพื่อผู้เล่นของเราอย่างตั้งใจครัช

แล้วเจอกัน!! เกมส์ใหม่บนมือถือ Knight of Athena : เซย์ย่า จะเปิดให้ดาวน์โหลดเข้าเล่นช่วง OBT ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 10:00 น. ติดตามข่าวเกมผ่าน Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/Seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment